ผีว่าไง!อาแจ็กซ์สนยืมยานาไซป่วนริมเส้น

ผีว่าไง!อาแจ็กซ์สนยืมยานาไซป่วนริมเส้น

ผีว่าไง!อาแจ็กซ์สนยืมยานาไซป่วนริมเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาแจ็กซ์ สนยืมตัว ยานาไซ ไปเลื้อยริมเส้น หลังเห็นนักเตะต้องนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามในทัพ "ปีศาจแดง"ซีซั่นนี้ แต่ทาง ฟาน เดอร์ ซาร์ รับ น่าจะคว้าตัวได้ยาก เพราะสโมสรคงไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ สโมสรชั้นนำในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แสดงความสนใจอยากยืมตัว อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ หลังนักเตะรายนี้มีสถานะเป็นเพียงตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง"

ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" เพียง 1 นัด จาก 6 นัดที่ได้ลงเล่นภายในลีกซีซั่นนี้ ทำให้มีข่าวแพร่งพรายออกมาว่านักเตะรายนี้ต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น โดยมี อาแจ็กซ์ สนใจยืมตัวไปร่วมทัพ และมั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ยานาไซ ออกมาได้ ด้วยข้อเสนอจูงใจ ที่จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของนักเตะ

อย่างไรก็ตามล่าสุด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาดของ อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นอดีตนายทวาร "เร้ด เดวิลส์" ยอมรับแต่โดยดีว่าเป็นเรื่องยากที่จะคว้าตัว ยานาไซ มาร่วมทีม เพราะอาจจะไม่ยอมจ่ายค่าจ้างนักเตะ โดยกล่าวว่า "ยานาไซ กำลังต่อสู้ดิ้นรนเพื่อจะได้ลงเล่น แต่ผมเชื่อว่าเขาต้องดีแน่ ส่วนเรื่องที่ อาแจ็กซ์ จะทำให้เส้นทางค้าแข้งของ ยานาไซ ดีขึ้นหรือไม่นะเหรอ ? ผมว่าต้องดีแน่ แต่กระนั้นผมกลัวว่าสโมสรเราอาจจะไม่ยอมเรื่องเงินค่าจ้างของ ยานาไซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook