วันที่ 12 กรกฏาคม 2552

วันที่ 12 กรกฏาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* มิคเคลสันยันไม่ลงแข่งขันดิโอเพ่น

ฟิล มิคเคลสัน ยอดโปรสิงห์อีซ้าย มือ 2 ของโลก ยืนยันแล้วว่าจะไม่ลงแข่งขัน ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ รายการเมเจอร์ที่ 3 ของปี ซึ่งจะเริ่มดวลวงสวิงในวันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีภารกิจต้องดูแลภรรยาและคุณแม่ ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมในเวลาไล่เลี่ยกัน

* ซองโตโรเข้าตัดเชือกเทนนิสฮอลล์ฯ

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการฮอลล์ ออฟ เฟม แชมเปี้ยนชิพชิงเงินรางวัลรวม 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่นิวพอร์ต โรด ไอส์แลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย ฟาบริซ ซ็องโตโร นักหวดจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส มือ 2 ของรายการ เอาชนะ นิโคลัส มาอูต์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ลิ่วเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ

ส่วนผลคู่อื่น แซม เคอร์เรย์ (สหรัฐ, มือ 3) ชนะ เควิน คิม (สหรัฐ, มือ 7) 6-3, 6-4, ราจีฟ แรม (สหรัฐ) ชนะ เจสซี เลไวน์ (สหรัฐ) 5-7, 6-2, 7-6 (7-3), โอลิเวอร์ โรชูส์ (เบลเยียม) ชนะ เบรนแดน อีแวนส์ (สหรัฐ) 6-4, 6-4

* จาเมกาเฉือนเอลซัลวาดอร์มีลุ้นเข้ารอบ

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาเหนือและคอนคาเคฟ กลุ่ม A ที่เมืองไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในนัดสุดท้าย ปรากฏว่า จาเมกา ที่แพ้มาตลอด 2 นัดแรก เอาชนะ เอล ซัลวาดอร์ 1-0 จากประตูชัยของโอมาร์ คัมมิงส์ ในนาทีที่ 70 ทำให้ จาเมกา แซง เอลซัลวาดอร์ ขึ้นมาคว้าอันดับ 3 ไปครอง โดยทั้งสองทีมมีอยู่ 3 แต้มเท่ากัน แต่จาเมกา มีเฮด ทู เฮด ดีกว่า และจาเมกา ยังมีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะต้องไปดูคะแนนทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม B และ C ส่วน เอลซัลวาดอร์ ตกรอบ

ส่วนอีกคู่ แคนาดา เสมอ คอสตาริกา 2-2 กอดคอเข้ารอบทั้งคู่ โดยแคนาดา มี 7 แต้ม เป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม และ คอสตาริกา มี 4 คะแนน ได้อันดับ 2 ของกลุ่ม

* ลอชต์เจ๋งเกือบทุบสถิติโลกของเฟลป์ส

การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์แห่งชาติสหรัฐอเมริกา ที่อินเดียนาโปลิส รัฐอินเดียนา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ประเภทเดี่ยวผสม 200 เมตรชาย ปรากฏว่า ไรอัน ลอชต์ ฉลามหนุ่มชื่อดัง เกือบทุบสถิติโลกของ ไมเคิล เฟลป์ส เมื่อว่ายแตะขอบสระเป็นคนแรกด้วยเวลา 1 นาที 54.56 วินาที ได้แชมป์ไปครอง โดยทำเวลาช้ากว่าสถิติโลกของเฟลป์สที่ทำไว้ที่ปักกิ่ง เกมส์ เมื่อปีที่แล้ว แค่ 0.33 วินาที เท่านั้น ขณะที่ เอริค ชานโต ตามมาเป็นอันดับ 2 เวลา 1 นาที 56.00 วินาที และ ทายเลอร์ คลารี ได้ที่ 3 ทำเวลา 1 นาที 57.25 วินาที.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook