หงส์ใจหาย! ริดจ์ส่อแววเจ็บเรื้อรัง

หงส์ใจหาย! ริดจ์ส่อแววเจ็บเรื้อรัง

หงส์ใจหาย! ริดจ์ส่อแววเจ็บเรื้อรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ค็อป" ใจแป้ว..! แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยอมรับเองกับปาก อาจโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บรุมเร้าตลอดการค้าแข้ง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นส่อแววมาจากกรรมพันธุ์ ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวความหวังของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเหล่า "เดอะ ค็อป" ใจหายไปอยู่ตาตุ่ม เมื่อออกมายอมรับด้วยตัวเองว่า อาจต้องโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บรุมเร้าไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น อาจมีสาเหตุมาจากกรรมพันธุ์ซึ่งตัวเขาไม่สามารถเข้าไปแก้ไขอะไรได้

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ เผยว่า "ในฤดูกาลนี้ดวงผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บางทีปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นอาจมาจากสภาพร่างกายของผม รวมถึงอาจมาจากกรรมพันธุ์ เพราะปู่ดีน และปู่ไซม่อน ทั้ง 2 ต่างก็มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อแบบที่ผมเป็นอยู่ ในสมัยที่พวกท่านยังค้าแข้ง พ่อผมก็เป็นเช่นกัน"

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในซีซั่นนี้เจ้าตัวโชคร้ายเจออาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง จนได้ลงสนามแค่ 3 หน ยิงได้ 1 ประตูเท่านั้น โดยเกมสุดท้ายที่ สเตอร์ริดจ์ รับใช้ต้นสังกัด คือเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook