ยาย่าลิสต์5แข้งดังย้ายตัว,บาโลรวมด้วย

ยาย่าลิสต์5แข้งดังย้ายตัว,บาโลรวมด้วย

ยาย่าลิสต์5แข้งดังย้ายตัว,บาโลรวมด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักวิเคราะห์ตัวจริง! "ยาย่า" ไล่รายชื่อ 5 นักเตะย้ายทีมสุดใหญ่โตเมื่อช่วงซัมเมอร์ มีทั้ง "ดิ มาเรีย", "ฮาเมส", "เนเกรโด้", "ฟัลเกา" และ "บาโล" ก็ติดมาด้วย

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิดล์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความเห็นถึงการซื้อขายนักเตะที่ฮือฮาสุดของเจ้าตัว 5 คน ไล่ตั้งแต่คู่ปรับร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่คว้า อังเคล ดิ มาเรีย และราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาร่วมทัพ นอกจากนั้นยังมี อัลบาโร่ เนเกรโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย พร้อมกับ ฮาเมส โรดริเกซ ไป เรอัล มาดริด แถมทิ้งท้ายด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ไป ลิเวอร์พูล

กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ กล่าวว่า "ผมคิดว่า อังเคล ดิ มาเรีย และฮาเมส โรดริเกซ แน่นอน โรดริเกซ เป็นผู้เล่นที่สุดยอด เช่นเดียวกับการย้ายของ ราดาเมล ฟัลเกา มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม มันเหลือเชื่อที่เขาย้ายมา แน่นอนว่า เนเกรโด้ มีอาการบาดเจ็บเป็นปัญหา แต่เขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเราเมื่อปีที่แล้ว และผมคิดว่าเขาเป็นการย้ายที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

"เราเสียใจที่ต้องเห็นเขาไป เพราะว่าเขาเป็นหนึ่งใน 4 กองหน้ายอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่าเขามีเหตุการณ์สำคัญบางอย่าง และเขาจำเป็นต้องย้ายกลับประเทศเขาไป แต่ผมคิดว่าเราจะคิดถึงเขามากทีเดียว และคนที่ 5 ผมคิดว่าเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ซึ่งเป็นเหมือนน้องชายคนหนึ่ง ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาจะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ผมคิดว่าปีนี้เขาจะโตขึ้นกว่าเดิมและเขาจะควบคุมมันได้" "ยาย่า" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวลงเตะกับ "ปีศาจแดง" ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook