สื่อเผย!ผีส่อไม่ซื้อขาดฟัลเกาเหตุเจ็บเรื้อรัง

สื่อเผย!ผีส่อไม่ซื้อขาดฟัลเกาเหตุเจ็บเรื้อรัง

สื่อเผย!ผีส่อไม่ซื้อขาดฟัลเกาเหตุเจ็บเรื้อรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ ซัน แฉ "ผี" เริ่มโลเล อาจพิจารณาไม่ซื้อขาด ราดาเมล ฟัลเกา หลังหมดสัญญายืมจาก โมนาโก ช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าจะตกลงเรื่องค่าตัวเรียบร้อยไปแล้วที่ 2,200 ล้านบาท เหตุยังเจอไข้เดี้ยงไม่เลิก

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจไม่ซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทัพแบบถาวร หากหมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลที่ "ปีศาจแดง" ยืมจาก อาแอส โมนาโก ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ทั้งที่ตกลงเรื่องค่าตัวกันไว้เรียบร้อยแล้วที่ราว 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) เนื่องจากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่ยังคงเรื้อรังอยู่ในเวลานี้

ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาระบุว่า หัวหอกตีนพระกาฬรายนี้มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต จากการที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ต้นปี เพิ่งมาหายดีในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ จนล่าสุดย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ลงเล่นได้เพียง 4 นัดก็มาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานไปอีก ทำให้กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล พิจารณาที่จะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะรายนี้

สำหรับ ฟัลเกา มีอาการเจ็บน่องติดตัวอยู่ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน จนพลาดเกม 2 นัดล่าสุดกับ "ปีศาจแดง" ไป ซึ่งเป็นการเจอกับทีมคู่ปรับอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ขณะที่ผลงานปัจจุบันทำได้แล้ว 1 ประตูในสีเสื้อของสังกัดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook