อเล็กซิสทะยานซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

อเล็กซิสทะยานซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนต.ค.

อเล็กซิสทะยานซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อเล็กซิส" โคตรฮอต แฟนบอลแห่เทโหวตให้ซิวนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ของ "พีเอฟเอ" หลังทำผลงานแจ่มแจ๋วสุดๆ ตลอดทั้งเดือนนั่นเอง

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเสียงโหวตจากเหล่าบรรดาแฟนบอลให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ "พีเอฟเอ" หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเดือน

สำหรับผลงานของ "อเล็กซิส" ตลอดเดือนตุลาคมนั้นคือการยิงประตูแรกได้ในเกมที่เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 แถมยังผ่านบอลให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมอีกด้วย จากนั้นดาวเตะทีมชาติชิลี ก็เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ "ปืนใหญ่" บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ถึงถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ และทั้งหมดนี้เป็นเหตุให้เจ้าตัวนั้นได้รับการเทเสียงโหวตจากแฟนบอลทั่วประเทศให้เป็นผู้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมไปครอง

นอกจากนี้ "อเล็กซิส" ยังฟอร์มแรงต่อเนื่องในช่วงต้นเดือนเพฤศจิกายน หลังยิงได้อีก 2 ประตูในเกมลีกที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 พ.ย.) รวมทั้งยังยิงได้อีก 1 ประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ อันเดอร์เลชท์ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (4 พ.ย.) อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook