บีร็อดลั่นคิดถูกส่งสำรองบู๊ชุดขาว

บีร็อดลั่นคิดถูกส่งสำรองบู๊ชุดขาว

บีร็อดลั่นคิดถูกส่งสำรองบู๊ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส ยืนยัน ไม่สมควรโดนด่าหลังจัดตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุก ไปพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด โดยชี้ว่า นักเตะทุกคนควรได้รับคำยกย่องมากกว่าคำสบประมาทว่าเป็นตัวสำรอง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้องการตัดสินใจของตัวเอง หลังส่งตัวสำรองยกชุดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ ลา ลีกา สเปน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าทีมที่จัดลงไป คือทีมที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ในตอนนั้นแล้ว

บีร็อด นั้นถูกวิจารณ์อย่างหนักจากการกระทำดังกล่าว จนถึงขั้นอาจโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงดาบอีกด้วย โดย ลิเวอร์พูล นั้นกำลังอยู่ในช่วงโปรแกรมชุก เนื่องจากเมื่อเสร็จศึกกับ เรอัล มาดริด พวกเขายังต้องเจอเกมหนัก ที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ทีมจ่าฝูงของลีก ในวันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจัดทีมที่ดีที่สุดไปแล้วเมื่อวันอังคาร เพื่อหวังผลการแข่งขันที่ต้องการ นักเตะของผมทำได้ดี ซึ่งผมคิดว่าคำวิจารณ์ต่างๆ นั้นดูจะไม่ค่อยยุติธรรมกับพวกเขาสักเท่าไหร่ แผนของเราในการต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้คือ ต้องพยายามอยู่ในเกม เราจึงเลือกที่จะเปิดเกมด้วยการใช้ตัวสำรอง"

"เราต้องการยื้อเอาไว้จนถึงนาทีที่ 65 แล้วจะส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่มีทีเด็ดจากการจ่ายบอล ตามด้วยความเร็วของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และการสร้างสรรค์เกมของ คูตินโญ่ ผมภูมิใจกับนักเตะและกองเชียร์ทุกคน การเรียก โคโล ตูเร่, ลูคัส เลว่า และอดัม ลัลลาน่า ว่าเป็นนักเตะทีมสำรองนั้นมันยุติธรรมแล้วเหรอ? นักเตะเหล่านี้ควรได้รับการยกย่องมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook