ซัวเรซรับคงเลิกเล่นบอลแล้วหากลื่นแบบเจิด

ซัวเรซรับคงเลิกเล่นบอลแล้วหากลื่นแบบเจิด

ซัวเรซรับคงเลิกเล่นบอลแล้วหากลื่นแบบเจิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัวเรซ อดีตกองหน้า ''หงส์แดง'' ยอมรับคงแขวนสตั๊ดไปแล้ว หากลื่นล้มเหมือน เจอร์ราร์ดอดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ทำพลาดในเกมแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อปลายซีซั่นก่อน และพลาดแชมป์ในที่สุด

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า เขาคงตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปแล้ว หากเจอเหตุการณ์เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ลื่นล้มเสียบอล และเป็นที่มาของการเสียประตู ในเกมลีกที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อปลายฤดูกาลก่อน ส่งผลให้พวกเขาพลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในที่สุด

ซัวเรซ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าผมพลาดลื่นล้มเหมือน สตีวี่ ผมไม่รู้ว่าผมจะสามารถเล่นฟุตบอลต่อไปได้หรือไม่ ตามความรู้สึกแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับยากมากๆ หลายสัปดาห์ก่อนหน้านั้น ผู้คนต่างพากันพูดถึงเขามากมาย โดยเฉพาะความคาดหวังเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มีการพูดคุยเกี่ยวกับเขากำลังจะนำ ลิเวอร์พูล สโมสรของเขา คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เหตุการณ์ครบรอบ 25 ปี ฮิลส์โบโร่ ซึ่งทำให้ลูกพี่ลูกน้องของเขาตาย"

"เขาคือกัปตัน, อดีตนักเตะเยาวชน, นักเตะที่เล่นให้กับสโมสรเดียว, สเกาเซอร์พันธุ์แท้ เพียงแค่เขาคือคนดวงซวยที่ก่อความผิดพลาดครั้งสำคัญ เขายังคงไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ สตีวี่ เริ่มต้นมีความเชื่อมั่น เราทุกคนก็เช่นเดียวกัน และตอนนี้มันก็หลุดลอยห่างมือเขาออกไปไกลและในลักษณะทำนองนั้น ด้วยการลื่นของเขาในเกมกับ เชลซี ผมเชื่อว่าถ้า เชลซี ไม่ได้ประตูจากจังหวะนั้น พวกเขาไม่มีทางยิงพวกเราได้แน่ แต่เมื่อคุณตกเป็นฝ่ายตามหลังพวกเขา มันจึงกลายเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะยิงประตูคืน" ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าวทิ้งท้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook