ผีแดงโม่แข้งหาเงินช่วยครอบครัวเมยิว่า

ผีแดงโม่แข้งหาเงินช่วยครอบครัวเมยิว่า

ผีแดงโม่แข้งหาเงินช่วยครอบครัวเมยิว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง" ไฟเขียว ส่งอดีตแข้งชื่อดังลงโม่แข้งนัดพิเศษกับ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ วันเสาร์ที่ 15 พ.ย. นี้ เพื่อระดมทุนช่วยเหลือครอบครัว เซนโซ่ เมยิว่า กัปตันทัพ "บาฟฟาน่า" ที่ถูกยิงเสียชีวิต

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับหมายเชิญ ส่งบรรดาอดีตแข้งดังอย่าง พอล สโคลส์, หลุยส์ ซาฮา, ลี ชาร์ป และรอนนี่ ยอนเซ่น ร่วมโม่แข้งในการแข่งขันนัดพิเศษ คู่ระหว่าง แข้งตำนานทัพ "ปีศาจแดง" พบกับแข้งตำนานของ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เพื่อช่วยระดมทุนหาเงินช่วยเหลือครอบครัวของ เซนโซ่ เมยิว่า ผู้รักษาประตูกัปตันทัพ "บาฟฟาน่า" ที่ถูกโจรใจบาปยิงเสียชีวิต

ด้าน พอล สโคลส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า "นี่ถือเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ทำให้แฟนบอลได้มีโอกาสเห็นบรรดาอดีตสตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกครั้ง เพื่อฟาดแข้งกับทีมรวมตำนานของ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ เราทุกคนมารวมตัวกันเพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของ เซนโซ่ เมยิว่า ซึ่งเราภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสหาเงินทุนสนับสนุนครอบครัวของเขา"

สำหรับ เซนโซ่ เมยิว่า นายทวารวัย 27 ปี เป็นกัปตันทีมชาติแอฟริกาใต้ ชุดทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในปี 2015 และเป็นกัปตันทีมของ ออร์แลนโด้ ไพเรทส์ ถูกยิงเสียชีวิตระหว่างที่เจ้าตัวพยายามปกป้องแฟนสาวจากเหตุการณ์ที่ถูกโจร 3 คนบุกเข้ามาปล้นถึงในบ้านพัก เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook