เหยื่อเจอร์ราร์ดเผยนาทีตะลุมบอน มาสเชราโน่อยากลาหงส์

เหยื่อเจอร์ราร์ดเผยนาทีตะลุมบอน มาสเชราโน่อยากลาหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอเยนต์เผย ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ หมดความอดทนที่จะค้าแข้งในอังกฤษ ต่อไปและต้องการย้ายไปร่วมทีม เจ้าบุญุทุ่มบาร์เซโลน่า

ดาวเตะวัย 25 ปีของลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบาร์ซ่าตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ยืนยันไม่คิดขายมาสเชราโน่ออกจากทีม แต่ล่าสุด วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเยนต์ของกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยว่านักเตะอยากย้ายเต็มที่แล้ว ฮาเบียร์ต้องการย้ายไปเล่นในสเปน เขาเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตในอังกฤษ ภรรยาของเขาก็ไม่ได้รับวีซ่าถาวร ต้องเดินทางออกนอกประเทศเพื่อต่อวีซ่า แต่ลิเวอร์พูลก็ปฏิเสธที่จะขาย แต่ก็น่าจะเป็นไปได้หากว่าบาร์เซโล น่ายื่นข้อเสนอที่ดีเข้ามา ทาเมอร์กระตุ้นให้บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอเข้ามา

ส่วนทีม หมาป่าโรม่า ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูลสนใจจะคว้าตัว อัลแบร์โต้ อคิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีเพื่อไปแทนที่ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนที่ต้องการย้ายไปเล่นให้กับรีล มาดริด ในลีกบ้านเกิด

ทั้งนี้ เบนิเตซยังไม่ยอมตกลงให้อลอนโซ่ย้ายทีม และตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 35 ล้านปอนด์ แต่หากราชันชุดขาวพร้อมจ่ายตามจำนวนดังกล่าวก็คงไม่อาจขวางทางได้ และเล็งอคิลานี่ มิดฟิลด์วัย 25 มาแทนที่ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดโรม่าเผยว่า แม้อคิลานี่กำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นจากผ่าตัดข้อเท้า แต่ทาง หมาป่า คาดหวังว่าจะได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอนด์ หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 4 ปีกับนักเตะเมื่อ 2 เดือนก่อน

ส่วนหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์รายงานว่า เชลซี และแมนฯ ซิตี้ เองก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวซาบี้ อลอนโซ่ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน หาก ว่าการเจรจาย้ายไปร่วมทีม ชุดขาว ประสบความล้มเหลว

ด้านมาร์คัส แม็กกี ที่ถูกสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ทำร้ายร่างกายในผับเมื่อปลายปีที่แล้ว และเรื่องอยู่ระหว่างการให้การชั้น ศาลในขณะนี้ ได้ขึ้นให้การเมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่ศาลในเมืองลิเวอร์พูล และ ระบุว่า โดนทำร้ายโดยเจอร์ราร์ด หลังจากที่แม็กกีที่ทำงานเป็นดีเจ. ในผับดังกล่าวปฏิเสธที่จะให้เจอร์ราร์ดมาทำหน้าที่เปิดแผ่นเอง ผมจำได้ว่าถูกชกเข้าที่หน้า แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่หลังจากดูภาพจากเหตุการณ์ทางโทรทัศน์วงจรปิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันแสดงให้เห็นว่าเจอร์ราร์ดชกผมหลาย ครั้ง บางทีอาจเป็น 3 ครั้ง แต่ผมไม่สามารถพูดให้การถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นได้ เพราะผมไม่รู้ว่าใครเป็นใคร

โดยในการไต่สวนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจอร์ราร์ดยอมรับกับคณะลูก ขุนว่า ได้ทำร้ายร่างกายแม็กกีจริง แต่เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น ซึ่งกรณีดังกล่าวแม็กกียืนยันว่าไม่ได้ชกต่อยใส่ใครเลยแม้แต่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook