สิงห์จับออสการ์ยืดสัญญาใหม่อยู่ยาวถึงปี2019

สิงห์จับออสการ์ยืดสัญญาใหม่อยู่ยาวถึงปี2019

สิงห์จับออสการ์ยืดสัญญาใหม่อยู่ยาวถึงปี2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "เดอะ บลูส์" ได้เฮสนั่นลั่นเมือง! "สิงห์บลูส์" จับ ออสการ์ ขยายสัญญาใหม่ถึงปี 2019 หลังโชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ่แดมแจ่มว้าวสุดๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศข่าวดี เมื่อ ออสการ์ มิดฟิลด์คนสำคัญทีมชาติบราซิล นั้นได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าจะทำให้นักเตะนั้นได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2019 หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดช่วงที่ผ่านมา

หลังจาก ออสการ์ ได้ตกลงสะบัดหมึกบนสัญญาใหม่ "สิงห์บลูส์" เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า "ผมมีความสุขมากจริงๆ เพราะผมนั้นรักและชื่นชอบที่ได้เล่นให้ เชลซี และใช้ชีวิตอยู่ใน อังกฤษ ผมสนุกมากตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งที่นี่มา 2 ปี แต่ตอนนี้ผมจะได้ใช้ชีวิตสนุกๆ กับที่นี่ต่อไปอีก 5 ปี ดังนั้นมันจึงทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆ "

สำหรับ ออสการ์ วัย 23 ปีย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ในบ้านเกิดมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงปี 2012 ด้วยค่าตัว 19.35 ล้านปอนด์ (967.5 ล้านบาท) และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นเจ้าตัวมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม จึงถูกจับให้ไปเล่นเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 ที่จะคอยสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทั้งสนาม ส่วนผลงานตลอดช่วงที่ผ่านมากับ เชลซี นั้นลงเล่นไปทั้งสิ้น 126 เกม ยิงได้ 27 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook