กังหันเซ็ง!เพอร์ซี่เดี้ยงถอนอุ่นจังโก้แล้ว

กังหันเซ็ง!เพอร์ซี่เดี้ยงถอนอุ่นจังโก้แล้ว

กังหันเซ็ง!เพอร์ซี่เดี้ยงถอนอุ่นจังโก้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดัตซ์ระส่ำ! "อาร์วีพี" ควง จอร์ดี้ คลาซี่ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ถอนตัวจากทัพ "อัศวินสีส้ม" ในเกมลงอุ่นเกือกกับ "จังโก้" แต่ 2 รายแรกอาจลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2016" สุดสัปดาห์ได้ ส่วนรายหลังชวดแน่นอนแล้ว

ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 ผู้เล่นตัวหลักทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม, จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางดาวรุ่ง และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ปราการหลังตัวแกร่ง ในเกมนัดอุ่นเครื่องที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" จะรับการมาเยือนของ ทีมชาติเม็กซิโก ในวันพุธที่ 12 พฤศจิกายนนี้

มาร์ตินส์ อินดี้ คือผู้เล่นรายเดียวจาก 3 รายดังกล่าว ที่จะไม่สามารถลงเล่นได้ทั้งในเกมอุ่นเครื่องกับทัพ "จังโก้" และเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ของศึกยูโร 2016 ที่จะพบกับ ทีมชาติลัตเวีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดย กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ของทัพ "อัศวินสีส้ม" ได้เรียก เจฟฟรี่ย์ บรูม่า กองหลังดาวรุ่ง เข้ามาติดทีมแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ในรายของ "อาร์วีพี" และ คลาซี่ นั้น ต้องรอเช็กอีกทีว่าจะสามารถลงเล่นในเกมที่จะพบกับลัตเวีย ได้หรือไม่ โดย ฮิดดิ้งค์ ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของทั้ง 2 คนว่า "ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ค่อยฟิตเท่าที่ควร เขาลงฝึกซ้อมวันนี้ แต่ก็ไม่ค่อยพร้อมสักเท่าไหร่นัก ผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถลงเล่นได้ในเกมที่พบกับเม็กซิโก เช่นเดียวกับ คลาซี่ เขาก็ไม่ฟิตเช่นเดียวกัน เขามีปัญหาบริเวณเอ็นร้อยหวาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook