งูใหญ่ไฟเขียวตั้งมันโช่คุมทีมรอบ2

งูใหญ่ไฟเขียวตั้งมันโช่คุมทีมรอบ2

งูใหญ่ไฟเขียวตั้งมันโช่คุมทีมรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามคาด! ทัพ "งูใหญ่" ประกาศแต่งตั้ง มันชินี่ เข้ามาเป็นกุนซือเป็นรอบที่สอง แทน "มาซซารี่" ที่เพิ่งถูกตะเพิดไป

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้งให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เข้ามาคุมบังเหียนเป็นคำรบที่สอง แทนที่ของ วอลเตอร์ มาซซารี่ กุนซือคนก่อน ที่โดนปลดออกไป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่น่าเป็นที่ประทับใจ

เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงการแต่งตั้งมันชินี่ ว่า "เป้าหมายของเราคือการอยู่ในอันดับที่ควรจะอยู่ ให้สมกับเป็นหนึ่งยอดทีมของยุโรป และนี่เป็นเหตุผลที่ผมมีความสุขในการต้อนรับการกลับมาของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ประวัติของเขาก่อนหน้านี้ที่อินเตอร์ หรือที่อื่นๆ ทำให้รู้ว่าเขามีดีแค่ไหน"

ก่อนหน้านี้ มันชินี่ ได้รับการคาดหมายจากสื่อว่าจะเป็นตัวเต็งในการเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาเกี่ยวกับงานใหม่ของเขาไว้ว่า "เป็นความท้าทายใหม่ที่น่าสนใจ ผมมีความสุขที่จะได้พบปะกับเหล่าแฟนบอล เนรัซซูรี่ อีกครั้ง จนกว่าจะพรุ่งนี้ สู้ต่อไป อินเตอร์"

ทั้งนี้ มันชินี่ ซึ่งเคยคุมทีมอินเตอร์ มิลาน มาแล้วเมื่อปี 2004-2008 โดยระหว่างนั้น เขาสามารถพาทัพ "งูใหญ่" คว้าแชมป์มากมายทั้ง แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัย, แชมป์โคปา อิตาเลีย 2 สมัย และ แชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 2 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook