โพลดี้เบื่อโดนดองแง้มไต๋หาทีมใหม่

โพลดี้เบื่อโดนดองแง้มไต๋หาทีมใหม่

โพลดี้เบื่อโดนดองแง้มไต๋หาทีมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดความอดทน (แล้ว)....! "โพลดี้" หมดความอดทน โควต้าตัวสำรองตลอดศก โอดลั่นพยายามแค่ไหน ก็ทำได้แค่นั่งมองเพื่อน แง้มไต๋แยกทางทัพ "ปืนใหญ่'" ช่วงตลาดหน้าหนาว

ลูคัส โพโดลสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน ของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ระบายความในใจ แง้มเตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงต้นปีหน้า หลังต้องทนรับบทบาทตัวสำรองตลอดศกให้กับทัพ "ปืนใหญ่" มาตลอด พร้อมบ่นอุบ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคยเห็นค่า ต่อให้พยายามฝึกซ้อมมากแค่ไหน ก็ทำได้แค่มองนั่งดูเพื่อนๆ ลงสนาม
 
แข้งวัย 29 ปี เผยว่า "ช่วงระยะเวลา 4 เดือนที่ผ่านมา ผมได้โอกาสลงสนามเพียงน้อยนิด สิ่งที่ผมต้องทำมาตลอดก็คือ ต้องมานั่งทำตัวให้อบอุ่นอยู่บริเวณข้างสนาม นั่งดูเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ลงเล่น ผมพร้อมที่จะแสดงให้ อาร์เซน่อล เห็นนะว่าผมมีดีแค่ไหน แต่โอกาสที่จะให้ผมได้โชว์ฝีเท้านั้นแทบไม่เคยมาถึงผมเลย ผมอยากจะลงสนามอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นผมไม่ควรจะมานั่งก้นด้าน นั่งผลาญเวลารอจนสัญญาตัวเองหมดลงแน่นอน"
 
สำหรับ "โพลดี้" ย้ายจาก โคโลญจน์ มาอยู่ในถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" เมื่อช่วงปี 2012 แต่ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทัพ "ปืนใหญ่" เจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมมาได้ และต้องรับบทเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุด โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ได้แนะนำให้เขามองหาสังกัดใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสลงสนาม มิฉะนั้นอาจส่งผลกระทบต่อตำแหน่งในทีมชาติ เนื่องจากปัจจุบันเขาได้ลงรับใช้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ไปแค่ 6 ครั้งเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook