วันที่ 29 กรกฎาคม 2552

วันที่ 29 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมของน้ำ ใจ ในดินแดนแห่งรอยยิ้ม นั่นคือคำ ขวัญของการแข่งขันกีฬา เอเชี่ยน มาเชี่ยล อาร์ทเกมส์ ที่ไทยเป็น เจ้าภาพ จัดการแข่งขันระหว่าง 1-9 ส.ค. มี 9 ชนิดให้ชิงชัย ถึงตอนนี้ยังไงก็ต้องเชียร์ทัพไทยไล่ล่าเหรียญทอง บิ๊กต้อม ธนา ไชยประสิทธิ์ แม่ทัพใหญ่จะคอยคุมเกม

** การชิงชัยหนนี้ ดร. ประเวช รัตนเพียร รองอธิการบดีอาวุโสมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) เป็นปลื้มที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าไปมีส่วนร่วมกว่า 100 ชีวิตโดยจะทำหน้าที่ในส่วนเชิญป้ายประเทศ, เชิญเหรียญรางวัลและเลซอง

** ลูกหนังไทยลีกเลก 2 กลับมาโม่แข้กันใหม่หลายทีมยังย่ำแย่ โดยเฉพาะ เสือสามย่าน จุฬา ยูไนเต็ด ยังย่ำอยู่กับที่ แม้ว่า เจ้าสัวแดง พันธ์เลิศ ใบหยก จะอัดฉีด 10 ล้านเพื่อหนีตาย ขณะที่กุนซือแซมบ้าเก้าอี้เริ่มสั่นคลอนขึ้นมาบ้างแล้วหากอีก 2-3 นัดจากนี้แพ้อีกมีหวังตกงาน

** เช่นเดียวกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บิ๊กโก่ อดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการ ก็เริ่มหงุดหงิดเพราะผลงานยังไม่จ๊าบ ออกสตาร์ต แผ่วปลายโดนไล่ตีเสมออีกแล้วครับท่าน

** หันไปดูเพื่อนตำรวจโค้ชใหญ่ ชัยยง ขำเปี่ยม สร้างผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ก็วังว่าหากกลับขึ้นชั้นคงจะไม่ ถูกเขี่ยกระเด็นเหมือนในอดีตอีกนะขอรับ

** 30 ก.ค. เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 8 อาคารกาญจนาภิเษก โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท บิ๊กอู้ พล.อ.เลิศรัตน์ รัตนวานิช สมาชิกวุฒิสภาและประธานคณะกรรมาธิการพลังงาน จะไปนั่งเป็นประธานแถลงข่าวกอล์ฟการกุศลของ กล้วยน้ำไทมูลนิธิ เพื่อนพ้องน้องพี่อย่าลืมไปร่วมงานกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook