ทวงจ้าวอาเซียน! ช้างศึก ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์เตรียมลุยซูซูกิคัพ2014

ทวงจ้าวอาเซียน! ช้างศึก ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์เตรียมลุยซูซูกิคัพ2014

ทวงจ้าวอาเซียน! ช้างศึก ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์เตรียมลุยซูซูกิคัพ2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำ 22 ขุนพล ช้างศึกบินลัดฟ้ามุ่งหน้าสู่ประเทศสิงคโปร์ เตรียมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014
 
เมื่อเวลา 07.00 น. ที่สนามบินดอนเมือง ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางมุ่งสู่ประเทศสิงคโปร ด้วยเที่ยวบินแอร์เอเชีย FD357 เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" โดยมี "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่นำลูกทีมทั้ง 22 คน บินลัดฟ้า
 
แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทยได้ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางว่า "สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมแล้วทุกขุมกำลัง หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อม 2 สัปดาห์ และมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด หลังจากนี้ก็จะเป็นการแข่งขันจริง"

"ส่วนการเดินทางเช้านี้น้องๆ ทุกคนสดชื่นไม่ได้มีอาการล้าแต่อย่างใด ไปถึงเราก็จะซ้อมเย็นทันทีและก็จะมีซ้อมในวันพรุ่งนี้อีกครั้งก่อนเปิดสนามเกมแรก"
 
ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม แสดงความพอใจกับสภาพทีมว่า "เราเตรียมตัวมา 2 สัปดาห์ มีผู้เล่นแกนหลักจากเอเชียนเกมส์และผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาเสริม ตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน ซึ่งเป้าหมายของเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากแชมป์ ซึ่งหากเราผ่านรอบแรกไปได้โอกาสจะประสบความสำเร็จก็มีสูงทีเดียว"
 
ทั้งนี้หลังจากบินถึงประเทศสิงคโปร์ ทัพนักเตะทีมชาติไทย จะเข้าพักที่โรงแรมเอ็ม โฮเต็ล ก่อนจะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็น และในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ทัพช้างศึก มีโปรแกรมประเดิมสนามเผชิญหน้ากับ "แชมป์เก่า" และ "เจ้าภาพ" อย่าง สิงคโปร์ ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 
 
โปรแกรมฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

รอบแรก กลุ่มบี (ตามเวลาประเทศไทย)

วันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ย.  
19.00 น. ไทย พบ สิงคโปร์ (ช่อง7, ช่อง7HD, ทรูวิชั่นส์ ช่อง Foxsport)

วันพุธ ที่ 26 พ.ย.
16.00 น. ไทย พบ มาเลเซีย (ช่อง7, ช่อง7HD, ทรูวิชั่นส์ ช่อง Foxsport)

วันเสาร์ ที่ 29 พ.ย.
19.00 น. ไทย พบ เมียนมาร์ (ช่อง7, ช่อง7HD, ทรูวิชั่นส์ ช่อง Foxsport)  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทวงจ้าวอาเซียน! ช้างศึก ลัดฟ้าสู่สิงคโปร์เตรียมลุยซูซูกิคัพ2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook