เวนเกอร์เผยปืนเคยจ่อคว้าเมสซี่

เวนเกอร์เผยปืนเคยจ่อคว้าเมสซี่

เวนเกอร์เผยปืนเคยจ่อคว้าเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้แค่เกือบ...(อีกแล้ว) !! เวนเกอร์ เผยเคยยื่นเรื่องจีบ "เมสซี่" ร่วมทีม สมัยยังอายุแค่ 15 แต่สุดท้ายตนก็ไม่สามารถตีท้ายครัวทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้สำเร็จ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่งของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำสาวก "ปืนใหญ่" เกิดอาการเสียดาย เมื่อออกมาเปิดเผยว่า ในสมัยอดีตเมื่อ 10 ปีก่อน ตัวเขาเคยวางแผนจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าหนูดาวรุ่งชาวอาร์เจนตินา มาร่วมทีม แต่สุดท้ายแผนการดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถกระชากว่าที่สตาร์ของ บาร์เซโลน่า มาได้

กุนซือ "ปืนใหญ่" พูดถึง เมสซี่ ที่เกือบมีโอกาสได้ร่วมงานกันว่า "ผมคิดว่าตอนนั้นเขาไม่อยากจะย้ายมาด้วยล่ะมั้ง มันเป็นช่วงเวลาที่เราคว้า เชส ฟาเบรกาส มาร่วมทีม ซึ่งสมัยนั้น เชส กับ เมสซี่ เล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ ในทีมอคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า เราเลยอยากจะได้ตัว ฟาเบรกาส, เมสซี่ แล้วก็ (เกราร์ด) ปิเก้ มาพร้อมกันเลย แต่สุดท้ายเราคว้าได้แค่ตัว ฟาเบรกาส แต่ในความเป็นจริงแล้ว เมสซี่ สะดวกใจที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า มากกว่า"

สำหรับ เวนเกอร์ ที่มีประสบการณ์คุมทัพ "ปืนใหญ่" มาเกือบ 20 ปี ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อมาตลอดว่า ตัวเขาเกือบมีโอกาสคว้าสตาร์ระดับโลกมาร่วมงานมากมาย แต่เพราะปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เข้ามาขัดขวาง ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องพลาดโอกาสคว้าว่าที่ดาวเตะซูเปอร์สตาร์มาแล้วหลายราย ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นต้น ก่อนจะมีการที่เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ เป็นรายล่าสุดที่ทีมชวดได้ตัวมานั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook