บีร็อดรับผิดหงส์ฟอร์มห่วยหลังพ่ายพาเลซ

บีร็อดรับผิดหงส์ฟอร์มห่วยหลังพ่ายพาเลซ

บีร็อดรับผิดหงส์ฟอร์มห่วยหลังพ่ายพาเลซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บี-ร็อด" ขอรับผิด "หงส์แดง" ฟอร์มเริ่มออกทะเลไปไกล หลังบุกพ่าย "ปราสาทเรือนแก้ว" ชี้นักเตะในทีมกำลังสูญเสียความมั่นใจอย่างหนัก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอรับผิดกับผลงานของทัพ "หงส์แดง" ที่ตกต่ำลงไปอย่างมาก หลังจากล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 1-3 ที่่ เซลเฮิร์ทส์ พาร์ค 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.) พร้อมกับชี้ว่านักเตะในทีมกำลังอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจอย่างหนัก

"บี-ร็อด" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราออกสตาร์ทได้ดีนะในเกมนี้ และก็ได้ประตูขึ้นนำเร็ว ริคกี้้ แลมเบิร์ต เคลื่อนที่ได้ดี, จับบอลดีและยิงประตูได้เฉียบคมมาก ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมากในวันนี้ ตอนนี้เราสูญเสียความมั่นใจไปมากกับผลการแข่งขันที่ออกมา ความหนักแน่นของเรามันค่อยๆ หายไป เราเสียประตูง่ายเกินไป แต่มันก็โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเราเอง และในฐานะผู้จัดการทีม ผมจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้เต็มๆ"

"เราตั้งใจที่จะเข้มงวดกับการเล่นเกมรับให้มากขึ้น เราทุ่มเทเพื่อมันอย่างหนัก แต่เราไม่เคยครองเกมได้เลย เราต้องเหลือ 10 คน ตอนที่ โจ อัลเลน ปฐมพยาบาลอยู่ข้างสนาม และพยายามสาดบอลทิ้งให้พ้นจากแดนหลังโดยเร็วที่สุด แต่เมื่อเราอย่างนั้นไปเรื่อยๆ มันก็ปล่อยให้คู่แข่งมีพื้นที่มากเกินไป และสุดท้ายเราก็โดนตีเสมอ การคุมเกมนั้นมันเป็นเรื่องของประสบการณ์นะ เรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน และบางคนก็ยังใหม่ๆ อยู่กับสโมสรแห่งนี้ แต่ยังไงเราก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook