อีแวนส์ป้องบีร็อดไม่ควรโดนตะเพิด

อีแวนส์ป้องบีร็อดไม่ควรโดนตะเพิด

อีแวนส์ป้องบีร็อดไม่ควรโดนตะเพิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''อีแวนส์'' ป้อง ''บีร็อด'' วอนอย่าเพิ่งไล่ออก แนะบอร์ด ''หงส์แดง'' ให้เวลา แม้ผลงานไม่ได้ดั่งใจ ชี้ นักเตะต้องแสดงฝีเท้าด้วย

รอย อีแวนส์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปกป้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนปัจจุบันที่มีกระแสอาจโดนไล่ออกจากตำแหน่งว่า อยู่ในระหว่างปรับตัว และต้องการเวลา เพื่อพาทีมก้าวไปข้างหน้า หลังผลงานที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ไม่ได้ดั่งใจ ทั้งในลีกและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่เมื่อปีก่อนยังพานักเตะลุ้นแชมป์ลีกจนถึงนัดท้าย

กุนซือ "หงส์แดง" ช่วงยุค 90 ให้ความเห้นถึงฟอร์มล่าสุดว่า "ฤดูกาลนี้ ทุกคนคงผิดหวังมาก เบรนแดน เองก็เหมือนกัน จากที่เคยเป็นคนช่วยให้รอด ตอนนี้ทุกคนอยากจะไล่เขาออก แต่ถ้า ลิเวอร์พูล ทำอย่างนั้นในตอนนี้ก็แปลกมาก เราต้องให้เวลาเขา ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ผู้จัดการทีม แล้วนักเตะล่ะ?"

อีแวนส์ ยังเชื่อมั่นว่า นักเตะเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของทีม โดยกล่าวว่า "เบรนแดนต้องเลือกทีม เลือกคนที่พร้อมจะแสดงให้เห็นว่านี่คือยอดทีม ทุกคนก็ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง อาจจะต้องตัดใครบ้าง เปลี่ยนแปลงบ้าง มีความวุ่นวายเกิดขึ้น จนทำให้เรามองอะไรไม่ชัด"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีลุ้นเข้ารอบ น็อคเอาท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยต้องบุกไปเอาชนะ ลูโดโกเร็ทส์ วันที่ 26 พ.ย. นี้ และเปิดบ้านชนะ บาเซิ่ล ในเกมสุดท้าย วันที่ 9 ธ.ค.นี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook