อองรีเปรยอาจหวนร่วมงานปืนอีกหน

อองรีเปรยอาจหวนร่วมงานปืนอีกหน

อองรีเปรยอาจหวนร่วมงานปืนอีกหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนได้เฮ! อองรี เปรยอาจกลับไปหวนร่วมงานกับ อาร์เซน่อล อีกครั้งในอนาคตข้างหน้า ยังไม่ชัวร์ว่าในฐานะอะไรแต่ไม่ใช่นักเตะแน่นอน เผยอยากเห็นทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้สักครั้ง ยันเต็มใจช่วยเพราะเป็นสิ่งที่ตนทำไม่สำเร็จตอนค้าแข้ง

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเป็นนัยกับโอกาสกลับไปร่วมงานกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกครั้งในอนาคต หลังตนเองเข้าสู่ช่วงท้ายของอาชีพค้าแข้ง และใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แล้ว ทำให้ข่าวเรื่องการอาจผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชเริ่มหนาหูขึ้น พร้อมยอมรับอยากเห็น "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าชัยการเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สักครั้ง

อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับ "เล กิ๊ป" สื่อดังของแดนน้ำหอมถึงอนาคตของตัวเองว่า "ยังไม่มีอะไรแน่นอน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ หรือคิดเรื่องอะไรทั้งนั้น มันยังไม่ใช่สิ่งที่จะต้องทำตอนนี้ แต่สิงที่แน่นอนก็คือผมจะอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป จะเป็นโค้ช หรือเป็นที่ปรึกษา ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที สิ่งที่แน่นอนอีกอย่างคือผมอยากเห็น อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ว่าจะเร็วๆ นี้หรือไม่ ก็ตาม มันไม่ได้อยู่ที่ผม แต่ผมก็อยากช่วย เพราะมันเป็นทีมของผม ซึ่งตอนเป็นนักเตะผมไม่สามารถทำได้"

สำหรับ อองรี ในวัย 37 ปี เคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในปี 1999-2007 พาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย เอฟเอ คัพ 3 สมัย ลงสนามไปทั้งสิ้น 369 นัด ยิงได้ 226 ประตูในทุกรายการ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรในเวลานี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook