สู้โว้ย! คล็อปป์ ยันไม่ลาออกขออยู่รับผิดชอบผลงาน

สู้โว้ย! คล็อปป์ ยันไม่ลาออกขออยู่รับผิดชอบผลงาน

สู้โว้ย!  คล็อปป์ ยันไม่ลาออกขออยู่รับผิดชอบผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เจอร์เก้น คล็อปป์”กุนซือเสือเหลืองดอร์ทมุนด์ยืนยันเสียงแข็งไม่ขอลาออกอย่างแน่นอนแม้ทีมจบบ๊วยอยู่ในขณะนี้หลังแพ้ แฟรงเฟิร์ต 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เจอร์เก้น คล็อปป์”กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีมเสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันว่ายังไม่คิดลาออกจากทีมดอร์ทมุนด์อย่างแน่นอนแม้จะพาทีมจมบ๊วยตารางอยู่ในตอนนี้พร้อมขอรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเองทั้งหมด

โดยผลงานของทีมเสือเหลืองดอร์ทมุนด์เข้าขั้นวิกฤตเอามากๆเมื่อล่าสุดพ่ายต่อ แฟรงค์เฟิร์ตไป 0-2 รั้งอันดับสุดท้ายของตารางแล้วโดยมีแต้มห่างจากจ่าฝูงอย่างบาเยิร์นมิวนิคถึง 22แต้มด้วยกันซึ่งผลงานดังกล่าวส่อแววที่ทีมเสือเหลืองจะเด้งกุนซือคนเก่งอย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์”พ้นทีมในเร็ววันนี้ได้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เองได้ออกมายืนยันว่าไม่คิดที่จะลาทีมดอร์ทมุนด์ไปไหนตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอนพร้อมจะอยู่รับผิดชอบผลงานกับทีมต่อไปจนกว่าทางสโมสรจะมาบอกด้วยตัวเองว่ามีคนที่พร้อมจะมาทำหน้าที่แทนผมแล้วเท่านั้น

“ผมขอรับผิดชอบกับผลงานที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตราบใดที่ยังไม่มีใครเดินมาบอกว่ามีคนที่ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีกว่าผม ผมจะไม่ยอมไปไหนทั้งสิ้น ตราบใดที่สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นไปกว่านี้ผมจะไม่ลาออกแน่นอน ผมยังมีหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ต้องรับผิดชอบ และพร้อมที่จะแก้ไขเดินหน้าต่อ การฝ่าฟันทุกอย่างในช่วงนี้ถือเป็นความท้าทายที่สำคัญอย่างมากในชีวิต” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook