5 คนนี้ "ผีเอาแน่"

5 คนนี้ "ผีเอาแน่"

5 คนนี้ "ผีเอาแน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่เมล" สื่อแดนผู้ดีฟันธงไม่กลัวหน้าแหก ว่าช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี พร้อมทุ่ม 150 ล้านปอนด์ ซิว 5 แข้งดัง เพื่อการกลับมาเป็นเบอร์ 1 ของประเทศอีกครั้ง

5 แข้งดังมีใครบ้าง? ถูกใจสาวกผีแดงมากแค่ไหน? ลองติดตามครับ

เควิน สตรูทมัน (โรม่า) ค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์

กองกลางสัญชาติเดียวกับ ฟาน กัล วัย 24 ปี ที่ตอนนี้ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอยู่ คาดว่าจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มในแดนกลางของผีแดงได้อย่างลงตัว จุดเด่นคือพละกำลัง เป็นมิดฟิลด์เกมรับที่สามารถเปิดเกมบุกได้ดี และรูปร่างสูงใหญ่ เพิ่มมิติในการเล่นลูกตั้งเตะให้ทีมได้

ดีเอโก้ โกดิน (แอตเลติโก มาดริด) ค่าตัวราว 28.5 ล้านปอนด์

ยอดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอุรุกวัย วัย 28 ปี ซึ่งปีศาจแดงจับตามองทุกฝีเก้า แม้จะเหลือสัญญายาวกับตราหมีถึง 4 ปี แต่เชื่อว่าถ้าได้ราคาที่น่าพอใจ ทีมแชมป์สเปนน่าจะยอมปล่อยตัวแน่

ดานี่ อัลเวส (บาร์เซโลน่า) หมดสัญญาพอดี

แบ็กขวาบราซิเลียนวัย 31 ปีจะหมดสัญญากับ บาร์ซ่า พอดีในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายไปทีมใดก็ได้แบบฟรีๆ เชื่อว่าผีแดงน่าจะเต็มใจทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อมาเติมเต็มตำแหน่งแบ็กขวา ที่เป็นเหมือนบ่อของทีมมานานหลายปีเสียที

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องจะซิวตัวตั้งแต่จบฟุตบอลโลกแล้ว แต่ทำไม่สำเร็จ แข้งดีกรีแชมป์โลก วัย 25 ปี ถือเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดคนนึงของวงการ ถ้าผีแดงต้องการตัวจริงคงต้องยอมทุ่ม เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเสือเหลืองหวงกัปตันทีมผู้นี้ยิ่งกว่าไข่ในหิน

อาร์เยน ร็อบเบน (บาเยิร์น มิวนิค) ค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

โชว์ฟอร์มสะเด่าในฟุตบอลโลก ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากุนซือจอมเก๋าชื่นชอบฝีเท้าปีกหัวไข่มากขนาดไหน แต่อาจจะติดปัญหาเดียวคือ ด้วยวัย ที่เริ่มมากขึ้น 20 ล้านปอนด์อาจเป็นการลงทุนที่สูงเกินไป และเจ้าตัวยังมีความสุขดีในรังเสือใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook