วันที่ 4 กันยายน 2552

วันที่ 4 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
--@--มหกรรมกีฬา ใหญ่ของประเทศ กีฬาแห่งชาติ ตรังเกมส์ ครั้งที่ 38 อีกแค่ 4 วันเท่านั้น หากไม่ติดงานด่วนงานสำคัญจริง ๆ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะล่องใต้ไปเป็นประธานพิธีเปิดที่สนามกีฬากลาง จ.ตรัง ในวันที่ 09-09-09 เวลา 19.19 น.

--@-- ในเวลากว่า 10 วันต่อจากนี้ เมืองตรังก็จะคลาคล่ำไปด้วย อาคันตุกะเพื่อนไทย กว่า 12,000 คน ไปชุมนุมแข่งขันประชันความเก่งชิง 489 เหรียญทองจาก 34 ชนิดกีฬา พร้อมกับควักกระเป๋าจับจ่ายใช้สอยกันสนุกมือ ถึงชั่วโมงนี้ หวังว่างานทุกด้านภายใต้การกำกับดูแลของพ่อเมือง สมพงษ์ อนุยุทธพงศ์ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน คงเพียบพร้อม สมบูรณ์เต็มร้อยทั้ง สนามแข่ง-ซ้อม ที่พัก การขนส่ง ความสะอาด ความปลอดภัย และอื่น ๆ

--@-- งานนี้ เพื่อผลดีเป็นหน้าตาของ ชาวตรัง เอง กรุณาเห็น คนต่างถิ่น เป็น เพื่อนร่วมชาติ เดียวกัน อย่าทำให้ ผู้มาเยือน ต้องหวาดผวากับราคาอาหารการกิน รถรับจ้าง สินค้าของที่ระลึกและ อื่น ๆ อ้อ... ขโมยขโจร หยุดชั่วคราวนะพวกถึง 19-09-09 จะได้ไม่ต้องไปนอนซังเต เพราะ โปลิศ เอาจริงแน่

--@-- หลังสั่งให้ ไอ้รถถัง พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม แชมป์โลก (เฉพาะกาล) WBA ฟิตซ้อมเต็มพิกัด นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ผู้จัดการยอดเยี่ยม WBA ปี 1991 เลยสบายไปแปดอย่าง เพราะได้อดีตยอดมวย เก๋า โตเกียว พรสวรรค์ แหลมฟ้าผ่า ควบคุมใกล้ชิดทุกวัน จะเป็นหมู่หรือจ่าไปถึงดวงดาวได้ครอง แชมป์โลก หนึ่งเดียว รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต หรือไม่ เบอร์นาร์ด ดันน์ แชมป์โลกชาวไอริช นัดให้คำตอบ 26 ก.ย. บนเวทีในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์

--@-- สมชาติ เจริญวัชรวิทย์ ประธานอนุกรรมการวินัยและจรรยาบรรณบุคคลในวงการกีฬามวย ของคณะกรรมการกีฬามวย เดินหน้าทันทีเชิญอนุกรรมการประชุมนัดแรก 4 ก.ย. เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 211 ราชมังคลากีฬาสถาน มีเรื่องให้พิจารณาหลายเรื่อง

--@-- สุเทพ เบ็ญจโภคี นายกสมาคมยัดห่วงไทย นำทีมไปประชุมและแถลงข่าวจัดบาสฯอาชีพแห่งอาเซียน ครั้งแรก เมื่อวันต้นเดือน ที่กรุงมะนิลา สำเร็จด้วยดี ระเบิดศึกแน่ในกลางเดือน ต.ค. มี 6 ชาติเข้าร่วม งานนี้ วิม ไรจ์เนน ประธานทีมไทยแลนด์ ไทเกอร์ส ย้ำชัด นักบาสฯไทย ที่ลงแข่งจะใช้วิธีคัดเลือกเอาผู้เล่นที่ดีที่สุด 8 คน นิพนธ์ ชวลิตมณเฑียร ผู้จัดการทีมไฮเทค อดีตแชมป์บาสฯชาย ก. 3 สมัย ที่ตามติดไปแดนตากาล็อกด้วยเลยโล่งอกสบายใจไปเยอะ ส่วนการคัดเลือกนักกีฬาทีมไทยแลนด์ ไทเกอร์ส มอบหมายให้ สุนทรพงศ์ มะวิญธร โค้ชทิวไผ่งาม แชมป์ชาย ก 2 สมัย ร่วมกับ โค้ชชาวอเมริกัน ที่จะเดินทางมาในเร็ว ๆ นี้ เป็นคนดำเนินการ

--@-- มีถามว่า สนนราคาค่าเหนื่อย นักบาสฯไทย จะได้ค่าเหนื่อยสักเท่าไหร่ ตอบได้เลยขึ้นอยู่กับฝีมือจะได้ราว 800-1,500 เหรียญสหรัฐต่อเดือน

--@-- พุธที่ 9 ก.ย. ธีระนันท์ (หมอ) เกษะประกร แต่งลูกชาย ธันยวีร์ ให้เป็นฝั่งเป็นฝากับ พลอยนวล สุขวาทยานนท์ เลี้ยงฉลองที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 18.30 น. มี ฯพณฯ พล.ร.อ.ชุมพล ปัจจุสานนท์ องคมนตรี เป็นประธาน มน วีระ ขอแจ้งไปยังเพื่อนอำนวยศิลป์ รุ่นแชมป์ ทราบทั่วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook