วันที่ 7 กันยายน 2552

วันที่ 7 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โลป ซิ่งเอฟวันที่อาบูดาบีให้โตโรรอสโซ

เซบาสเตียน โลป แชมป์แรลลี่โลก 5 สมัยชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า จะลงซิ่งเอฟวันให้กับทีมโตโร รอสโซ ในศึก อาบูดาบี กรังด์ ปรีซ์ ช่วงปลายปีนี้ หลังได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัด ซีตรอง ในการแข่งขันรถแรลลี่ชิงแชมป์โลก (ดับเบิลยูอาร์ซี) ที่มีสัญญากันอยู่อีก 2 ปี

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า โลป ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมยูเอสเอฟวัน ทีมรถแข่งหน้าใหม่จากดินแดนลุงแซม ที่จะเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกฤดูกาลหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ โอลิวิเยร์ เกอร์สเนล ประธานทีมซีตรอง ต้นสังกัดปัจจุบันของโลป ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เป็นความจริง เพราะ โลป ยังมีสัญญา 2 ปีกับ ซีตรอง อย่างไรก็ดี พร้อมเปิดไฟเขียวให้ลงซิ่งเอฟวันกับ โตโร รอสโซ ได้ในเดือน พ.ย. นี้

เกอร์สเนล กล่าวว่า การลงซิ่งใน 2 รายการใหญ่พร้อม ๆ กันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เขายังมีสัญญากับเราอีก 2 ปี ผมเชื่อว่าเขาจะขับแรลลี่ต่อไป แต่การที่เขาถูกคาดหมายว่าจะลงแข่งที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นั่นเป็นสิทธิของเขา เพราะช่วงเวลานั้นศึกแรลลี่อยู่ในช่วงปิดฤดูกาล.

เรฟโวลูชั่น บุกถล่ม วิซาร์ดส์ พังคารัง

ศึกลูกหนังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นิวอิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ถูก แคนซัส ซิตี วิซาร์ดส์ บุกมาถล่มพังคารัง 4-2 ทีมเยือนได้ประตูจาก เคลาดิโอ โลเปซ นาทีที่ 3, เจย์ ฮีปส์ ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 29, จอช โวลฟ์ นาที 73 และ 90 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจาก แยนคาอัสคาส นาที 63, เคลี ดูเบ นาที 81 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ วิซาร์ดส์ มีเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 22 นัด อยู่รองบ๊วยสายตะวันออก ส่วน เรฟโวลูชั่น มี 33 แต้มเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่ที่ 4 สายเดียวกัน

ด้าน เอฟซี ดัลลัส เปิดรังรับมือ ดี.ซี. ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนนาที 18 จาก เจฟฟ์ คันนิงแฮม แต่ทีมเยือนไล่ตีเสมอได้จาก มาร์ค เบิร์ช นาที 45 ดัลลัส ขึ้นนำอีกครั้งจาก เดวิด เฟอร์ไรรา นาที 50 ทว่า อีก 7 นาทีต่อมา จาเม โมเรโน ยิงจุดโทษให้ ดี.ซี. ตามตีเจ๊าอีกครั้ง ครบ 90 นาทีเสมอกันไป 2-2 ทำให้ ดัลลัส มีเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 23 นัด อยู่รองบ๊วยสายตะวันตก ขณะที่ ดี.ซี. มี 33 แต้มจาก 24 นัด อยู่ที่ 3 สายตะวันออก ผลอีกหนึ่งคู่ โคโลราโด ราปิดส์ ชนะ โตรอนโต เอฟซี 1-0.

เมอร์คิวรี คว้าชัยการันตีแชมป์สายตะวันตก

ศึกยัดห่วงหญิง ดับเบิลยูเอ็นบีเอ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟินิกซ์ เมอร์คิวรี เปิดรังพิชิต แอตแลนตา ดรีม 100-82 ได้ เดวานนา บอนเนอร์ ทำ 20 แต้ม 7 รีบาวด์, เตเมกา จอห์นสัน บวกเพิ่ม 16 แต้ม 5 แอสซิสต์, ไดอานา ทูราซี 13 แต้ม 7 แอสซิสต์ 6 รีบาวด์ พร้อมสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่ทำแต้มทะลุหลัก 4,000 จาก 197 เกม เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีก ช่วยให้ทีมมีสถิติเพิ่มเป็นชนะ 22 แพ้ 10 การันตีตำแหน่งแชมป์สายตะวันตกไปอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจาก ซีแอตเติล สตรอม ปราชัยต่อ มินนิโซตา ลินซ์ 68-76 ในวันเดียวกัน ขณะที่ผู้แพ้ ดรีม สถิติลดลงเหลือชนะ 17 แพ้ 15 อยู่ที่ 2 สายตะวันออก

ผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ ซานอันโตนิโอ ซิลเวอร์ สตาร์ส เปิดบ้านชนะ ลอสแอนเจลิส สปาร์คส์ 89-72.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook