วันที่ 10 กันยายน 2552

วันที่ 10 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซมานยาอาจไม่โดนริบเหรียญแม้ผลตรวจเป็นชาย

แคสเตอร์ เซมานยา แชมป์โลกวิ่ง 800 เมตรหญิงชาวแอฟริกาใต้ อาจจะไม่ถูกริบเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2009 ไม่ว่าผลการตรวจเพศซึ่งกำลังจะถูกประกาศในอีกไม่เกิน 2 สัปดาห์ ข้างหน้านี้ จะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม ตามการรายงานของ บีบีซี เว็บไซต์ ข่าวชื่อก้องของอังกฤษ

เซมานยา กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อคว้าเหรียญทองวิ่ง 800 เมตรหญิงไปครองอย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความสงสัยว่าเธอเป็นผู้หญิงแท้หรือไม่ จนต้องมีการตรวจสอบเพศที่แท้จริงของเธอ ซึ่งผลการตรวจสอบจะมาถึงมือของสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (ไอเอเอเอฟ) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เธอก็ไม่น่าจะถูกริบเหรียญรางวัล

นิค เดวีส์ โฆษกของไอเอเอเอฟ กล่าวว่า ไม่มีการตัดสิทธิผลการแข่งขันโดยอัตโนมัติในกรณีแบบนี้ นี่ไม่ใช่กรณีโด๊ปยา ดังนั้นมันจึงไม่เข้าข่ายจะถูกพิจารณาริบผลการแข่งขันย้อนหลัง

เกอิตาจวก เสือเตี้ย ไล่ให้ไปขายนสพ.

เซย์ดู เกอิตา กองกลางทีมชาติมาลีของบาร์เซโลนา ออกโรงจวก เสือเตี้ย ดีเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นกุนซือที่ไม่ได้เรื่อง แถมไล่ให้เสือเตี้ย เปลี่ยนอาชีพไปขายหนังสือพิมพ์ หลังจากที่ มาราโดนา พาทีมพ่าย บราซิล คารังตัวเอง 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โค้ชไม่ทำงานเลย มาราโดนาน่าจะทำได้ดีในการขายหนังสือพิมพ์ แต่ในฐานะโค้ช เขาทำได้ไม่ดี เพราะเขาไม่ทำงาน เกอิตา กล่าว พร้อมทั้งเผยว่าต้องการให้ อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบสุดท้าย เพื่อว่า ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา จะได้เดินทางไปโชว์ฝีเท้าที่แอฟริกาใต้ด้วย

ทริคเกตต์ขอพักแข่งขันส่อแววอำลาสระ

ลิบบี ทริคเกตต์ เงือกสาวคนดังชาวออสเตรเลียวัย 24 ปี เจ้าของ 3 เหรียญทองโอลิมปิก ประกาศขอพักเบรกจากการแข่งขันว่ายน้ำ สักพัก เพื่อใช้เวลาในการคิดทบทวนและตัดสินใจว่าจะลงแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในอีก 3 ปี ข้างหน้าหรือไม่

ฉันขอพักเบรกก่อนในตอนนี้ และฉันคิดถึงเรื่องการอำลาสระเหมือนกัน แต่มันยังไม่ใช่สิ่งที่ฉันยืนยันในตอนนี้ ฉันรักการว่ายน้ำ แต่ฉันก็ทำทุกอย่างหมดแล้ว ในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า ฉันคงจะได้รู้ว่าตัวเองต้องการทำอะไร ทริคเกตต์ ซึ่งเคยจะตัดสินใจอำลาสระหลังจบปักกิ่ง เกมส์ เมื่อปีที่แล้ว แต่เปลี่ยนใจในภายหลัง กล่าว

โอนีลยังซ่าไม่ออกชกมวยแพ้คะแนนโฮยา

ชาคิล โอนีล เซ็นเตอร์คนดัง ยังซ่าไม่ออก เมื่อพ่าย ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ไปอีกในการแข่งขันชกมวยสากล 5 ยก ซึ่งถือเป็นตอนที่ 4 ของรายการทีวีเรียลิตี้ แช็ค วีเอส ที่พลาเน็ต ฮอลลีวูด ในลาส เวกัส โดยรายการนี้ออกอากาศที่แดนลุงแซมไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำหรับ รายการ แช็ค วีเอส เป็นรายการทีวี ที่โอนีล จะท้าประลองกับยอดนักกีฬาดัง ซึ่ง 3 ตอนแรก แช็ค แข่งขันอเมริกันฟุตบอล, วอลเลย์บอล และ เบสบอล ไปแล้ว แต่แพ้รวด มาตอนที่ 4 เป็นชกมวย ซึ่ง โอนีล เรียกตัวเองว่าเป็น แมนนี แช็คเคียว ชกกับ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา แต่ก็แพ้คะแนนไปอย่างเป็นเอกฉันท์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook