วันที่ 7 ตุลาคม 2552

วันที่ 7 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบ็กซ์เตอร์โดนจับมีกัญชา

โฮเซ แบ็กซ์เตอร์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีของเอฟเวอร์ตัน ส่อแววหมดอนาคตวงการลูกหนัง เมื่อโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมกับชายอีก 2 คน ในข้อหาครอบครองกัญชาและเงินปลอม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปล่อยตัวไป

โฆษกของกรมตำรวจ รายงานว่า ได้จับกุมตัว แบ็กซ์เตอร์ พร้อมด้วยชายวัย 29 และ 34 ปี ที่เคิร์กบี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า 3 คน โดนจับกุมที่เคิร์กบี เนื่องจากต้องสงสัยว่าจะครอบครองกัญชาและตั้งใจจะใช้มันด้วย รวมทั้งยังครอบครองเงินปลอม ทั้ง 3 คน โดยปล่อยตัวไปก่อนเพื่อรอสอบถามเพิ่มเติม

หนูโด้มั่นใจฟิตทันลงบู๊

โปรตุเกส ได้รับข่าวดี เมื่อ คริส เตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของทีมรีล มาดริด จะกลับมาช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ฮังการี ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งทำให้ชวดลงสนามช่วยทีมรีล มาดริด ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อสุดห์ที่ผ่านมา

โรนัลโด เจ็บมาจากเกมที่ชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว และไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้เซบีญา 1-2 อย่างไร ก็ตาม โรนัลโด หายเจ็บแล้ว และเจ้า ตัวเชื่อมั่นว่าจะฟิตทันลงสนามช่วยทีมในเกมกับฮังการีในวันเสาร์นี้ ซึ่งโปรตุเกส ต้องคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว ถึงจะ มีลุ้นไปเล่นรอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2010.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook