โตรอนโต้ คว้าตัว โจวินโก้ล่วงหน้า ซบซัมเมอร์นี้

โตรอนโต้ คว้าตัว โจวินโก้ล่วงหน้า ซบซัมเมอร์นี้

โตรอนโต้ คว้าตัว โจวินโก้ล่วงหน้า ซบซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตรอนโต้ เอฟซี ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา คว้าตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลางร่างจิ๋วทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพล่วงหน้า

โตรอนโต้ เอฟซี ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา แถลงการณ์ว่าพวกเขาเซ็นสัญญาคว้าตัวล่วงหน้า เซบาสเตียน โจวินโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กทีมชาตอิตาลีของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรียอา อิตาลีมาร่วมทัพหลังจบฤกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

โจวินโก้เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมกับฟิออเรนติน่าและอาร์เซน่อลมาก่อนแต่สุดท้ายตอบตกลงย้ายไปอยู่กับโตรอนโต้ก่อน หลังจากหมดสัญญากับ ม้าลาย ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดย มิดฟิลค์จอมเทคนิครายนี้ ตกลงเซ็นสัญญามูลค่า 8.6 ล้านยูโรเป็นเวลา4ปีกับโตรอนโต้ เอฟซี

โดยทาง สโมสร เอฟซี โตรอนโต้ ขอประกาศว่า จะมีการเซ็นสัญญากับเซบาสเตียน โจวินโก้ในวันจันทร์นี้เป็นนักเตะโควต้าพิเศษ เขาจะย้ายมาร่วมทีมเมื่อเซเรียอาจบฤดูกาลนี้ ทั้งนี้จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาออกมาให้สาธารณะได้ทราบตามนโยบายของสโมสรในลีก ทีมดังเมเจอร์ลีกสหรัฐฯ กล่าว 

"ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เซ็นกับโตรอนโต้ เอฟซี ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกสหรัฐฯในช่วงซัมเมอร์นี้" โจวินโก้กล่าว

ทั้งนี้ โจวินโก้ จอมทัพร่างเล็กทีมชาติอิตาลี ย้ายจากปาร์ม่ามาร่วมทัพยูเวนตุส เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัวเพียง 3 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีมดังเมืองตูรินทั้งหมด 130 นัดยิงไป20ประตูพร่อมกับจ่ายให้เพื่อนทำประตูอีก 23 ครั้ง ในทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook