ผีแดงหูผึ่งอาจได้ฟาเบียโนฟรี

ผีแดงหูผึ่งอาจได้ฟาเบียโนฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชุดขาวโละรามอส

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี หูผึ่งไปตาม ๆ กัน เมื่อหลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิลของเซบีญา เปิดเผยว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ค้าแข้งในสเปนและจะย้ายทีมหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ฟาเบียโน เคยเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีมเอซี มิลาน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าเอซี มิลาน ไม่สู้ราคา 25 ล้านยูโรที่เซบีญาตั้งราคาไว้ อย่างไรก็ตาม ฟาเบียโน เผยว่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เอซี มิลาน เนื่องจากฟาเบียโน จะหมดสัญญาและสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ผมจะดูข้อเสนอต่าง ๆ เมื่อสัญญาผมสิ้นสุดลง ในฐานะนักฟุตบอลคุณต้องมองหาข้อได้เปรียบจากโอกาสต่าง ๆ ฟาเบียโน กล่าว

ราชันชุดขาว รีล มาดริด ทีมดังเงินหนาของสเปน เตรียมจะโละ เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะยังมีสัญญากับทีมอีกถึง 4 ปีก็ตาม โดยฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของทีมเชื่อว่ารามอสน่าจะได้รับความสนใจจากหลายทีม

นสพ.เอล มุนโด เดปอร์ติโบ ของสเปน รายงานว่า เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด สั่งให้ขายรามอส หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากกองหลังรายนี้มีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง และเปเรซเชื่อว่าในปีหน้าจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ทำให้ รามอส น่าจะขายได้ราคาดี เว้นแต่ว่ารามอสจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ก็อาจจะเปลี่ยนใจไม่ขายทิ้ง

ด้าน คาร์ลอส กีรอซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เชื่อมั่นว่า คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังจากสโมสรรีล มาดริด จะฟิตร่างกายทันกลับมาช่วยทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ ในเดือนหน้าอย่างแน่นอน โดยการจับสลากประกบคู่แข่งขันจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้ ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โรนัลโด ซึ่งเป็นกัปตันทีม บาดเจ็บข้อเท้ามาจากการเล่นในรีล มาดริด ในนัดที่ชนะมาร์กเซย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะเจ็บซ้ำในการเล่นให้ทีมชาติ ทำให้ไม่ได้ลงเล่นในนัดที่ชนะมอลตา อย่างไรก็ตาม กีรอซ มั่นใจว่า หนูโด้ จะต้องฟิตทันกลับมาช่วยทีมแน่ เนื่องจากยังเหลือเวลาอีกราว 5 สัปดาห์ก่อนจะถึงการแข่งขันเพลย์ออฟนัดแรก

เรายังเหลือเวลาอีก 5 สัปดาห์ก่อนจะถึงเกมเพลย์ออฟนัดแรก ดังนั้นเรามั่นใจอย่างมากว่าเราจะได้เห็นคริสเตียโน โรนัลโดลงเล่นให้รีล มาดริดก่อนหน้านั้น กีรอซ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook