"บุรีรัมย์" ไม่ปล่อย "นฤบดินทร์" เล่นทีมชาติ-ช้างศึกติดใจ "กิเลน วัลเล่ย์" เล็งเก็บตัว 2 สัปดาห์

"บุรีรัมย์" ไม่ปล่อย "นฤบดินทร์" เล่นทีมชาติ-ช้างศึกติดใจ "กิเลน วัลเล่ย์" เล็งเก็บตัว 2 สัปดาห์

"บุรีรัมย์" ไม่ปล่อย "นฤบดินทร์" เล่นทีมชาติ-ช้างศึกติดใจ "กิเลน วัลเล่ย์" เล็งเก็บตัว 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมช้างศึก ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ ปากีสถาน วันที่ 5 มีนาคม และมีชื่อของ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ "ดิว" กฤษณ์พรหม บุญสาร 2 นักเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดทีมด้วย

ล่าสุด "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า นฤบดินทร์ คงต้องขอถอนตัวจากทีมชาติไทย เพราะเจ้าตัวมีภารกิจทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ซึ่งทีมมีคิวบุกไปเยือน กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ที่ประเทศจีน วันที่ 3 มีนาคม

อีกทั้ง บุรีรัมย์ มีโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่จะบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันที่ 7 มีนาคม ส่วนในรายของ กฤษณ์พรหม หากทีมชาติต้องการใช้งานสโมสรฯ ก็ยินดีปล่อยตัว

"ต้น เขาคงไม่ไหวที่จะต้องลงเตะ 3 นัดในรอบ 4 วันแถมต้องเดินทางเทียวไปเทียวมา ดังนั้น บุรีรัมย์ คงต้องขอตัวไว้ ส่วน กฤษณ์พรหม ก็จะไปจีนกับเราเหมือนกัน รวมถึง สุพรรณบุรี ด้วย แต่หากทีมชาติจะใช้งานเขาจริงๆ เราก็ยินดี"

ด้าน "โค้ชแม็ก" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ทางทีมงานเข้าใจเหตุผลของบุรีรัมย์ และจะปล่อยให้ทั้ง นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม และ กฤษณ์พรหม อยู่ช่วยต้นสังกัด และทีมชาติไทยจะไม่มีการเรียกใครมาเพิ่ม เพราะที่เหลืออยู่ 24 คนก็มากพอแล้วในการทดลองทีม ซึ่งคาดว่าจะให้โอกาสทุกคนได้ลงสัมผัสเกม เพื่อทดสอบความเข้าใจระบบและการประสานงาน

นอกจากนี้ ใกล้รุ่ง เผยอีกว่า หลังจากอุ่นเครื่องกับ ปากีสถาน วันที่ 5 มีนาคมแล้ว ก็จะเรียกนักเตะทั้งหมดไปเก็บตัวที่ กิเลนวัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม ก่อนเดินทางกลับมากรุงเทพฯ เพื่ออุ่นเครื่องกับ เวียดนาม วันที่ 22 มีนาคม และตัดชื่อนักเตะให้เหลือ 23 คนเพื่อเข้าสู่ศึกชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคม

ขณะที่ในส่วนของการเตรียมทีมฝึกซ้อมและอุ่นเครื่อง "โค้ชแม็ก" กล่าวว่า ต้องการให้นักเตะชุดของ โชคทวี พรหมรัตน์ ที่ไปแข่งรายการบังกลาเทศ โกลด์ คัพ ได้ลองเล่นร่วมกับผู้เล่นชุดใหญ่อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และคนอื่นๆ ว่าจะประสานงานกันได้ดีแค่ไหน ซึ่งตอนนี้มีผู้เล่นในดวงใจแล้วตำแหน่งละ 2 คน หากใครผลงานดีกว่าก็จะมีโอกาสได้เป็นตัวจริงก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook