ตอร์เรสฮอต เชลซี-เรือใบแย่งตัว

ตอร์เรสฮอต เชลซี-เรือใบแย่งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีแดงทุ่มล่าฮัลค์ ลูเอาจริงซื้อสตีวีจี ลีดส์ถีบผีแดงร่วงเอฟเอคัพเบ็คฟอร์ดฮีโร่

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝัน สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ ยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึก ลีกวัน เป็น ลีดส์ ที่สร้างเซอร์ไพร้ส์บุกมาพลิกล็อกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 1-0 ได้ประตูชัยจากการยิงของ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ในนาที 19 ทำให้ผีแดงภายใต้การคุมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ เป็นหนแรก รวมทั้งเป็นครั้งแรกที่พ่ายทีมต่ำชั้นกว่าในรายการนี้ ส่วนคู่ระหว่าง นอตต์ส เคาน์ตี กับ ฟอเรสต์ กรีน เลื่อนการแข่งขัน

เรนเจอร์สไล่ตีเสมอเซลติก

ศึกลูกหนังสกอตติช พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ม้าลายเขียวขาว กลาสโกว์ เซลติก เปิดบ้านพบกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อนในนาที 79 จาก สกอตต์ แม็คโดนัลด์ แต่อีก 2 นาทีต่อมา ลี แม็คคัลลอช ซัดไล่ตีเสมอสำเร็จ ครบ 90 นาที เสมอกันไป 1-1 ทำให้ เรนเจอร์ส มี 44 แต้มจาก 19 นัด นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่างอันดับ 2 เซลติก ที่มี 37 แต้มจาก 18 นัด 7 แต้ม

หงส์แดง งานเข้า 2 เด้ง ตอร์ เรส จ่อย้ายสถิติโลก ซัมเมอร์นี้ สิงห์สำอาง-เรือใบสีฟ้า แย่งกันทุ่มเกือบ 8 พันล้านล่าตัว คาดค่าตัวไม่น้อยกว่า โรนัลโด บวกค่าเหนื่อยมหาศาล ทำให้อาจจะเป็นดีลมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ ด้าน งูใหญ่ ก็เอาจริงซื้อ เจอร์ราร์ด เชื่อพร้อมทุ่ม 2,200 ล้าน ขณะที่ ราฟา เลิกแผนซิว รุด หันล่า เฮสกี แทน แต่ต้องแย่งกับ เชลซี ฝั่ง ผีแดง ไม่น้อยหน้า พร้อมเทพันล้านซิว ฮัลค์ หยักษ์บราซิล

ราฟาเน้นเอฟเอเป้าหมายหงส์

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ย้ำชัดว่า เอฟเอ คัพ คือเป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะทำได้แค่บุกไปไล่ตี เสมอ เรดดิง ทีมโซนท้ายตารางของเดอะ แชมเปี้ยนชิพ 1-1 ในเกมรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

ไซมอน เชิร์ช ซัดระยะเผาขนให้เจ้าถิ่นนำในนาที 24 แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็รับบทฮีโร่ ยิงไกลตีเสมอให้ทีมเยือนสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่ต้องไปหวดนัดแข่งใหม่ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 12 ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดย ราฟา กล่าวหลังเกมว่า ผมโล่งอกมาก เพราะ เรดดิง เล่นกันได้ดี แต่วันนี้เราก็พยายามกันเต็มที่ เรารู้ดีว่าปีนี้เรามีโอกาสได้แชมป์ 2 รายการคือยูโรป้า ลีก และ เอฟเอ คัพ ดังนั้น เราจึงจะพยายามเต็มที่ในนัดแข่งใหม่ และจะผ่านเข้ารอบให้ได้

มันโชลั่นซิวเอฟเอ-ล้มผีแดง

โรแบร์โต มันชินี บิ๊กบอสป้ายแดงแรงฤทธิ์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศจองถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ หลังบุกไปชนะ มิดเดิลสโบรห์ 1-0 ในเกมรอบ 3 ซึ่งทำให้ มันโช ประเดิมคุมทีมได้อย่างสุดหรูด้วยการชนะ 3 เกมรวด และไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว

นอกจากนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ยังมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี มีดีพอที่จะเขี่ย ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบรองชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ด้วย หลังจากที่ทีมเรือใบสีฟ้ามีคิวเปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ทำศึกรอบตัดเชือก นัดแรก กับทีมผีแดง ในวันพุธนี้

เราพอใจมากที่ผ่านเข้ารอบ เพราะเอฟเอ คัพ คือเป้าหมายหลักที่เราต้องการได้แชมป์ แต่ตอนนี้เราต้องพุ่งสมาธิไปที่เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราจะได้นักเตะที่เจ็บกลับมาหลายคน ผมจึงมั่นใจว่าเรามีโอกาสชนะพวกเขาได้

ผลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่อื่นที่น่าสนใจ แอสตัน วิลลา ชนะ แบล็กเบิร์น 3-1, โบลตัน ชนะ ลินคอล์น 4-0, เอฟ เวอร์ตัน ชนะ คาร์ไลส์ 3-1, ฟูแลม ชนะ สวินดอน 1-0, เอ็มเค ดอนส์ แพ้ เบิร์นลีย์ 1-2, ฟอเรสต์ เสมอ เบอร์มิง แฮม 0-0, ปอร์ตสมัธ เสมอ โคเวนทรี 1-1, สโตค ชนะ ยอร์ค 3-1, ซันเดอร์แลนด์ ชนะ บาร์โรว์ 3-0, สปอร์ ชนะ ปีเตอร์โบโร 4-0, วีแกน ชนะ ฮัลล์ 4-1

ลือหึ่งผีทุ่มพันล้านล่าฮัลค์

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี รายงานว่า ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ชาวบราซิเลียนของ ปอร์โต ในโปรตุเกส มาเสริมทัพ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เทโอโดโร ฟอนเซกา นายหน้าของ ฮัลค์ เปิดเผยเองว่า มีทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ติดต่อขอซื้อดาวยิงวัย 23 ปีเข้ามา และถึงแม้ว่าเขาจะยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี และจะต้องเสียเงินค่าฉีกสัญญาถึง 100 ล้านยูโร แต่ ฟอนเซกา เชื่อว่า ถ้าหากทีมใดยอมจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์ ก็น่าจะมีลุ้นได้ตัว ฮัลค์ ไปร่วมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook