ศึกมวยหยุดโลกล่มอารัมจวกฟลอยด์

ศึกมวยหยุดโลกล่มอารัมจวกฟลอยด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่กล้าดวลปาเกียว

บ็อบ อารัม ยันศึกดวลกำปั้นไฟต์หยุดโลก แพ็กแมน กับ พริตตี้บอย ยกเลิกอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากตกลงกันไม่ได้เรื่องระยะเวลาการการเจาะเลือดตรวจโด๊ป พรอ้มจวก ฟลอยด์ เป็นคนขี้ขลาด ที่ไม่ยอมชกเพราะ กลัวแพ้

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดัง ประกาศยกเลิกศึกซูเปอร์ไฟต์คู่มวยหยุดโลกระหว่าง แพ็กแมน แมนนี ปาเกียว ยอดมวยแดนตากาล็อก กับ พริตตี้บอย ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ที่มีกำหนดการขึ้นชกที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เด้น ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 13 มี.ค. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาข้อยุติเรื่องความขัดแย้งในระยะเวลาของการเจาะเลือดตรวจโด๊ปได้ ในการเจรจานอก รอบเป็นกรณีพิเศษที่กินระยะเวลายาวนานถึง 9 ชั่วโมง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมทั้งมีการถกกันต่อในวันพุธที่ 6 ม.ค. ด้วย แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

ทั้งนี้ อารัม ได้ออกมาจวกแหลก ฟลอยด์ ว่าเป็นคนขี้ขลาด เพราะไม่เคยคิดจะชกกับคนที่มีโอกาสชนะเขา ผมรู้อยู่แล้วว่า สุดท้ายมันต้องเป็นแบบนี้ แต่คุณก็จำเป็นต้องพยายามให้ถึงที่สุด ผมเคยกล่าวมาแล้วหลายครั้งว่า เขา (ฟลอยด์) เป็นคนขี้ขลาด เขาไม่มีความคิดที่จะขึ้นชกกับคนที่มีโอกาสจะชนะเขาได้ เขาไม่ยอมให้โอกาส ออสการ์ เดอ ลา โฮยา แก้มือ ทั้งที่มันจะทำเงินมหาศาล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook