"สมรักษ์"เซ็ง! ชกเสมอ "ยอดวันเผด็จ" ยันเลิกต่อยมวย (ชมคลิป)

"สมรักษ์"เซ็ง! ชกเสมอ "ยอดวันเผด็จ" ยันเลิกต่อยมวย (ชมคลิป)

"สมรักษ์"เซ็ง! ชกเสมอ "ยอดวันเผด็จ" ยันเลิกต่อยมวย (ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ สมรักษ์ ท.เทพสุทิน หรือ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก วัย 41 ปี ขึ้นชกมวยไทยพิกัด 154 ปอนด์ ในศึก มิตรชัย+เพชรวิเศษ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา โดยพบกับ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน นักชก วัย 55 ปี ก่อนทั้งคู่จะจบลงด้วยผลเสมอ ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนมวยที่เข้ามาชมนั้น

สมรักษ์เผยว่า การตัดสินถือว่าค้านสายตาหลายๆ คน ทั้งที่ตลอดการชก ตนก็เป็นฝ่ายชกอยู่ข้างเดียว ขณะที่ยอดวันเผด็จถึงแม้ว่าจะใช้เข่า แต่ก็ไม่โดนเพราะว่าตนล๊อกล่างไว้อยู่ พอจบ 5 ยก ผลออกมากับเสมอ ก็ถือว่าไม่ค่อยเป็นธรรม ซึ่งจริงๆ แล้ว ควรจะแพ้ตนมากกว่าด้วยซ้ำ

สมรักษ์เผยอีกว่า ส่วนเรื่องที่วงการมวยซบเซา ซึ่งมีผลมาจากการตัดสินนั้น ตอนนี้ตนเห็นชัดเจนแล้ว  และหลังจากนี้จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับวงการมวยและไม่กลับมาชกอีก ขณะเดียวกันก็ฝากถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ ถ้าหากไม่มีการแก้ไขในวงการมวย มันก็จะตกต่ำอย่างนี้ต่อไป

ทางด้าน มิตรนคร โปรโมดตอร์ผู้จัด ออกมาเผยว่า ในเมื่อการตัดสินออกมาให้เสมอ ก็ถือว่าต้องเคารพผลการตัดสิน ขณะที่ยอดวันเผด็จก็กล่าวสั้นๆ ว่า พอใจกับผลชกในวันนี้

ขณะที่ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ซึ่งเป็นพี่เลี้ยงของสมรักษ์ ผู้สื่อข่าวก็พยายามถามความคิดเห็นในเรื่องนี้ แต่ว่าเจ้าตัวไม่ยอมให้ข่าว เนื่องจากถ้าพูดแล้วมันจะแรง แต่ก็อยากบอกว่า ถ้ายังไม่มีการแก้ไขเรื่องการตัดสิน วงการมวยก็จะตกต่ำอย่างนี้ต่อไป

สำหรับการชกระหว่าง สมรักษ์ ท.เทพสุทิน กับ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน นั้น ไฟต์นี้ มีเงินเดิมพันสูงถึง 6 ล้านบาท ขณะเดียวกันก็สามารถเก็บค่าบัตรได้ถึง 2.9 ล้านบาท แต่ก็น้อยกว่าครั้งที่แล้ว ที่เก็บได้ 3.2 ล้านบาท

คลิปจาก มติชนทีวี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook