ไทเกอร์ วูดส์ อาจกลับมาลงแข่งกอล์ฟ 17 ก.พ.นี้

ไทเกอร์ วูดส์ อาจกลับมาลงแข่งกอล์ฟ 17 ก.พ.นี้

ไทเกอร์ วูดส์ อาจกลับมาลงแข่งกอล์ฟ 17 ก.พ.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจจะกลับมาลงแข่งขันกอล์ฟในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ในรายการดับเบิลยูจีซี แมตช์ เพลย์ แชมเปียนชิพ ที่รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

ไทเกอร์ วูดส์ ไม่ออกมาปรากฏตัวต่อสาธารณชนตั้งแต่เกิดเหตุรถชนเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ แล้ว ซึ่งในเวลาต่อมามีกระแสข่าวว่าเขานอกใจภรรยาทำให้ชีวิตแต่งงานล่มสลาย

กระแสข่าวลือไทเกอร์ วูดส์ กลับมาแข่งขันกอล์ฟเริ่มขึ้นในออสเตรเลีย แม้ในเบื้องต้นจะมีข้อสงสัย แต่ก็มีคำยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า ไทเกอร์ จะกลับมาลงแข่งรายการแรกที่แอริโซนา

ไทเกอร์ วูดส์ เคยประกาศไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมปีที่แล้ว ว่าจะพักการแข่งขันโดยไม่มีกำหนด เพื่อใช้เวลาสะสางปัญหาชีวิตส่วนตัว

การแข่งขันกอล์ฟดับเบิลยูจีซี แมตช์ เพลย์ จะมีนักกอล์ฟชั้นแนวหน้าของโลกจำนวน 64 คน ได้รับคัดเลือกให้ลงแข่งโดยอัตโนมัติ ผู้แข่งขันจะมีเวลาถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ แจ้งให้ผู้จัดการแข่งขันรับทราบหากต้องการถอนตัว ขณะนี้มีสองกระแสคาดเดาการหวนคืนสนามกอล์ฟของไทเกอร์ กระแสแรกเชื่อว่าเป็นไปได้ยากที่ ไทเกอร์ จะเลือกลงแข่งที่แอริโซนาเป็นรายการแรก เพราะเร็วเกินไปที่จะวางแผนเป็นพิเศษรับมือกับสื่อมวลชนที่จะให้ความสนใจตัว เขามากเป็นพิเศษ อีกทั้งรายการแมตช์ เพลย์ ที่แอริโซนา ก็มีสปอนเซอร์คือแอคเซนเจอร์ หนึ่งในบริษัทที่ยกเลิกสัญญาเป็นผู้สนับสนุนไทเกอร์ วูดส์ หลังจากมีกระแสข่าวอื้อฉาวการนอกใจภรรยา

อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นแย้งว่า ไทเกอร์ วูดส์ อาจเลือกลงแข่งรายการนี้ เพราะต้องการส่งสารที่มีน้ำหนักไปยังแฟนกอล์ฟทั่วโลกว่าเขาเป็นคนใหม่ รายการแมตช์ เพลย์ เคยเป็นรายการที่ ไทเกอร์ วูดส์ ลงแข่งเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วหลังจากหายบาดเจ็บที่หัวเข่า และเขาเคยชนะเลิศรายการนี้ถึง 3 ครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook