บิ๊กเนลั่นมีแต้มกลับไทย-ซ้อมแท็คติกมากไม่ได้กล้องสอดแนมเพียบ

บิ๊กเนลั่นมีแต้มกลับไทย-ซ้อมแท็คติกมากไม่ได้กล้องสอดแนมเพียบ

บิ๊กเนลั่นมีแต้มกลับไทย-ซ้อมแท็คติกมากไม่ได้กล้องสอดแนมเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนามซองนัม สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สนามแข่งขันเก่าของทีมซองนัม เอฟซี ซึ่งปัจจุบันเป็นสนามฝึกซ้อม ภายใต้การควบคุมของ อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ปราสาทสายฟ้า ได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาครบทีมหลังจาก โก ซุล กิ กองกลางชาวเกาหลีใต้ เข้ามารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ในกรุงโซล เมื่อช่วงเช้า และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ขณะที่ นฤพล อารมณ์สวะ ก็หายเจ็บกลับมา

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมว่า “โดยสภาพอากาศ และ สภาพผู้เล่น อารมณ์ สภาพจิตใจในวันนี้ผมเชื่อว่าเราจะมีแต้มกลับไป เพราะว่าดูจากสีหน้าแววตาของนักเตะไม่มีใครกังวล เราทุกคนมีอารมณ์ที่อยากเล่นฟุตบอลถ้าไม่มีฝน หากสภาพอากาศเป็นแบบนี้จะเป็นเกมที่สนุกมาก

เรายังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมคิดว่า 95% ในการโรเตชั่นนักเตะ แต่เรามีทีมพร้อมโรเตชั่น เหลือคืนนี้และพรุ่งนี้ สิ่งที่ต้องกำชับคือทำการบ้านหนัก ในการทำความเข้าใจแท็คติกของทีมและเข้าใจแท็ตติกคู่ต่อสู้ ถ้าเราเข้าใจทั้งหมดผมเชื่อว่าเราจะมี 3 แต้มกลับไป”

นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งปราสาทสายฟ้า ยังเผยถึงการเตรียมตัวสำหรับเยือนทีมต่างประเทศ พร้อมฝากข้อคิดถึงเพื่อนร่วมลีกหากต้องมาเล่นในรายการนี้ว่า “การมาเยือนเราไม่สามารถซ้อมแท็คติกได้ นอกจากการเตรียมความพร้อมของร่างกาย กล้ามเนื้อ อารมณ์ความรู้สึก เพราะทุกสนามมีกล้องวงจรปิดหมด การจะมาเยือนทีมอื่นในต่างประเทศแล้ววางแท็คติกเป็นไปไม่ได้ ก็ฝากไปยังเพื่อนๆในไทยพรีเมียร์ลีกว่า การมาเยือนทีมต่างประเทศเราต้องเซ็ตแท็คติกมาแล้ว 90% อีก 10% ค่อยมาปรับจูน”

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ของสายเอฟ ระหว่าง ซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย จะมีขึ้นที่สนามทันชอน สเตเดียม วันพุธที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บิ๊กเนลั่นมีแต้มกลับไทย-ซ้อมแท็คติกมากไม่ได้กล้องสอดแนมเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook