พิการหนัก! พี่เสือ10คนร่วง!

พิการหนัก! พี่เสือ10คนร่วง!

พิการหนัก! พี่เสือ10คนร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เสือที่ช่วงนี้พิการหนัก เล่นแค่ 10 คน อย่างรวดเร็ว ก่อนแพ้ต่อ เอาก์สบวร์ก คาบ้าน 0-1

บาเยิร์นต้องเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งเลย เพราะต้องดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารที่จะถึงนี้ แต่ยังมีตัวหลักอย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม,  บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเล่นประคองทีม ฝั่งเอาก์สบวร์ก ให้ ฮาลิล อัลตินท็อป ปั้นเกมรุก โดยมี ราอูล โบบาดิย่า ดาวยิงประจำทีมลงล่าตาข่าย

ออกสตาร์ตเกมได้ 11 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่เลวานดอฟสกี้ โขกชงบอลให้มุลเลอร์ ยิงด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลพุ่งไม่ตรงกรอบ

หลังจากนั้น 2 นาที ฮิตซ์ทิ้งบอลยาวขึ้นหน้า แล้วเรน่า ไปทำฟาวล์โบบาดีย่า ที่หลุดเข้ามาในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษพร้อมแจกใบแดงให้เรน่า ทันที บาเยิร์น ต้องเปลี่ยนเอานอยเออร์ ลงเล่นแทนลาห์ม แล้วจังหวะจุดโทษนั้น แฟร์ฮากห์ ดันยิงชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะที่บัวเต็ง ทิ้งบอลยาวขึ้นหน้าให้เลวานดอฟสกี้ รับบอลในเขตโทษแล้วซัดด้วยขวา แต่บอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกยัง 0-0



กลับมาเตะกันในครึ่งหลังได้ 10 นาที เอาก์สบวร์ก ได้ลุ้นก่อนฮอยจ์แบร์ก ได้บอลทางฝั่งขวาหน้าเขตโทษแล้วตวัดขวางมาทางฝั่งซ้ายให้แวร์เนอร์ วอลเลย์ด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ บอลตรงกรอบแต่นอยเออร์ ยังรับติดมือไว้ได้

เลยหนึ่งชั่วโมงแรก บาเยิร์น มิวนิค ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่เลวานดอฟสกี้ ต่อบอลไปให้ไวเซอร์ ซัดด้วยขวาจากทางฝั่งขวาของเขตโทษ แต่บอลยังไปติดเซฟฮิตซ์พุ่งปัดไว้ได้

ผ่านมาถึงนาทีที่ 71 เอาก์สบวร์ก ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 แวร์เนอร์ เปิดบอลขนานเส้นให้ฮอยจ์แบร์กพาบอลทะลุขึ้นมาทางขวา แล้วเปิดยัดเข้าเขตโทษให้ โบบาดีย่า วิ่งมาไขว้หลังด้วยเท้าซ้ายส่งบอลผ่านนอยเออร์เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ช่วงท้ายเกมบาเยิร์น ที่ตัวน้อยกว่าแต่ก็ได้ลุ้นประตูมากกว่าได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลา เยื้องทางฝั่งซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ชไวน์สไตเกอร์ ดันยิ่งได้น่าผิดหวัง บอลหลุดกรอบออกหลังแบบไม่มีลุ้น

จบเกม 90 นาที บาเยิร์นเปิดรังพ่ายต่อ เอาก์สบวร์ก 0-1 ทำให้ตอนนี้ เอาก์สบวร์ก ขยับไปอยู่อันดับ 5 แทนชาลเก้ชั่วคราว ส่วนพี่เสือพ่ายคารังเป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้

พี่เสือเมื่อได้แชมป์แล้วก็ยอมรับได้...แต่เกมกับบาร์ซ่าต้องดีกว่านี้อีกหลายเท่าจึงจะพอสู้ได้
    

เพลย์เมคเกอร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook