′โค้ชโชค′ แก้บนพระเจ้าตากสิน รับสนคุมทีมชุดโอลิมปิก-หวังสมาคมบอลมอบสัญญาให้ (คลิป)

′โค้ชโชค′ แก้บนพระเจ้าตากสิน รับสนคุมทีมชุดโอลิมปิก-หวังสมาคมบอลมอบสัญญาให้ (คลิป)

′โค้ชโชค′ แก้บนพระเจ้าตากสิน รับสนคุมทีมชุดโอลิมปิก-หวังสมาคมบอลมอบสัญญาให้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วยภรรยา นางจิรภรณ์ พรหมรัตน์ เดินทางไปสักการะและแก้บนที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วงเวียนใหญ่ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน หลังจากพาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ด้วยการชนะ เมียนมา รอบชิงชนะเลิศ 3-0

"โค้ชโชค" กล่าวว่า ตนนับถือพระเจ้าตากสินเป็นอย่างมาก ก่อนไปแข่งซีเกมส์เคยอธิษฐานว่า ขอให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์ และเมื่อประสบความสำเร็จแล้ว ตนจึงกลับมาสักการะท่าน มาบอกกล่าวท่านว่าเราได้เหรียญทองแล้ว

"ตอนไปแข่งผมใส่เหรียญพระเจ้าตากสิน รุ่นออกศึก ซึ่งมีคนให้มา และตอนนี้หายากแล้ว ตามประวัติแล้ว ท่านไม่แพ้ใครเลย ตีได้หมดทุกหัวเมืองและด้วยบุญบารมีของท่าน ทำให้ทีมชาติไทยชนะทุกนัด หลังจากนี้ผมจะไปสักการะหลวงพ่อโสธร จ.ฉะเชิงเทรา วันเสาร์นี้ จากนั้นจะไปไหว้พ่อแก่ที่จ.สตูล"

อดีตแนวรับทีมชาติไทย เผยอีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เนื่องจากเพิ่งเสร็จภารกิจเดินสายขอบคุณสปอนเซอร์และสื่อมวลชน แต่หลังจากนี้คงจะมีการพูดคุยกับ นายวรวีร์ รวมทั้ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่

"ผมพูดผ่านสื่อวันนี้เลย ผมสนใจทำงานคุมทีมชาติไทย ชุดโอลิมปิก โดยมี ซิโก้ เป็นเฮดเหมือนเดิม เนื่องจากคุ้นเคยและรู้ใจนักเตะเป็นอย่างดี ทั้งยังเคยซ้อมกันมาแล้วด้วย แต่ถ้าหากจะให้ไปทำชุดเยาวชน ยู-13, ยู-16, ยู-19 เราต้องดูแลตั้งแต่พื้่นฐาน ซึ่งใช้เวลานาน ไม่เหมือนชุดโอลิมปิกที่เราพร้อมจะเดินหน้ากันได้เลย และในอนาคตผมหวังที่จะได้รับการเซ็นสัญญาจาก สมาคมฟุตบอลฯ เช่นเดียวกับ ซิโก้"

นอกจากนี้ "โค้ชโชค" กล่าวถึงประเด็นที่สื่ออินโดนีเซียตั้งข้อสงสัยว่า ทีมชาติอินโดนีเซีย อาจมีส่วนล็อกผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดแพ้ ไทย 0-5 และเกมชิงอันดับ 3 นัดแพ้ เวียดนาม ด้วยสกอร์เดียวกันว่า "ผมคิดว่าเขาไม่มีทางลง ก็คงเหมือนตอนซูซูกิครั้งก่อน มันคงเป็นไปไม่ได้ ใครจะกล้า ตำรวจสากลที่สิงคโปร์เยอะแยะ พร้อมที่จะตะครุบตัวทุกเมื่อ การลงข่าวแบบนี้ อาจทำให้นักเตะอินโดนีเซียท้อแท้ และเป็นอันตรายต่อสมาคมฟุตบอลฯ เขาเองด้วย"



ชมคลิป โค้ชโชคแก้บนพระเจ้าตากสิน โชว์ของขลังรุ่นออกศึก


คลิปจาก : matichon tv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook