โรนัลโด้เศร้า!ญาติรถชนเสียชีวิต

โรนัลโด้เศร้า!ญาติรถชนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัลมาดริด ได้รับข่าวร้ายติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 สัปดาห์หลังสุด เมื่อมีรายการข่าวแห่งหนึ่ง ระบุว่า ลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งของ สตาร์แห่งทีม เรอัล มาริด ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรงและได้เสียชีวิตลงเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก เจอข่าวสุดช็อค ครั้งแรก เมื่อเกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเอง โดนพายุซัดจนเกิดอุทกภัย-โคลนถล่ม จนมียอดผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 40 ราย ต่อเนื่องกันด้วยความหวังในการพาทัพ ราชันชุดขาว ชูถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ มีอันต้องพังทลายลง ด้วยการถูก โอลิมปิก ลียง ทีมดังของฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบ 16
ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธ ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา จากเจอความผิดหวังเรื่องกับเรื่องราวบนสนามลูกหนังได้เพียง 1 วันให้หลัง โรนัลโด้ ก็ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางบ้านเกิดทันที เกี่ยวกับเหตุ การเสียชีวิตของญาติสนิทจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในครั้งล่าสุดนี้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เรื่องราวนอกสนามของ โรนัลโด้ จะเข้าขั้นไม่สู้ดีนัก แต่ถ้านับเฉพาะแค่ผลงานส่วนตัวเพียงอย่างเดียวนั้น ถือว่ายังคงยอดเยี่ยมเช่นเคย โดยเจ้าตัวสามารถระเบิดตาข่ายรวมทุกถ้วยไปได้ถึง 21 ประตู จากการลงสนาม 22 นัด แถมยังรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 7 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook