60กว่าชีวิต แห่เชียร์เจ้ากร-โอเล่ห์ดง

60กว่าชีวิต แห่เชียร์เจ้ากร-โอเล่ห์ดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่าสุด "จอมซ่าส์" โกกิ คาเมดะ แชมป์ฟลายเวต WBC "ตัวจริง" ชาวญี่ปุ่น วัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์สื่อทีวีญี่ปุ่น ด้วยความแปลกใจ เมื่อทราบว่า ทีมงานของ พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์"เฉพาะกาล"ชาวไทย และอดีตเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้ จะเดินทางมาถึงประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นระยะเวลานานถึง 1 สัปดาห์ ก่อนวันชกจริง

ด้านทีวีญี่ปุ่น ซึ่งจะทำการถ่ายทอดสดวิเคราะห์ว่าเหตุที่นักชกชาวไทยนั้นจะเดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าถึง 1สัปดาห์ในครั้งนี้นั้น น่าที่จะเป็นเพราะว่าในช่วงนี้อากาศที่ญี่ปุ่นนั้นค่อนข้างที่จะหนาวมากหากเดินทางมาใกล้วันชกเกินไปก็อาจจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศท้องถิ่นไม่ได้อีกทั้งจะทำให้การลดน้ำหนักนั้นทำได้ยากอีกด้วยจึงเชื่อกันว่าการที่ทีมงานของนักชกชาวไทยนั้นจะเดินทาง มาล่วงหน้าถึง 7 วันนั้น ก็เพื่อที่จะให้เจ้าของแชมป์เฉพาะกาลชาวไทยปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศให้ได้นั่นเอง

ทางด้าน เพชรยินดี โปรโมชั่น ด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก. สองแชมป์โลกชาวไทย เผย ขณะนี้ สองแชมป์โลกชาวไทย เตรียมตัวพร้อมเดินทางไปญี่ปุ่นแล้ว เวลา 05.00 น. ไฟต์บิน DL 276 เช้าวันเสาร์ที่ 20 มี.ค. โดยตนจะเป็นผู้นำคณะไปเป็นชุดแรกรวม 10 ชีวิต

ส่วน "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก.ใหญ่ จะเดินทางตามไปในวันที่ 24 มี.ค.พร้อมคณะสื่อมวลชนและกองเชียร์อีกชุดใหญ่กว่า 50 ชีวิต ขณะที่ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ผู้บริหารระดับสูงของ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) จะติดตามไปให้กำลังใจชุดหลัง ในวันที่ 25 มี.ค.เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเดินทางไปญี่ปุ่นนั้น เต็มเกือบทุกเที่ยวบิน รวมกองเชียร์ไทยครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 60 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook