แผนสองเข้าตา! มิลานคว้าบัคก้า

แผนสองเข้าตา! มิลานคว้าบัคก้า

แผนสองเข้าตา! มิลานคว้าบัคก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงแมร์คาโต้ของอินเตอร์มาก็หลายครั้ง ข้ามฟากมาว่ากันที่มิลานบ้างดีกว่าครับ ช่วงนี้สองทีมเมืองมิลานแข่งกันเสริมทัพกันเอิกเริกทีเดียว

อินเตอร์อาจจะคึกคักกว่าตรงที่ได้ตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่นาทีนี้เป็นตาของมิลานบ้างครับ หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงเพื่อตัวคาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงเซบีญ่าที่ค่าตัว 30 ล้านยูโร

ผลงาน 2 แชมป์ยูโรป้า ลีกสองสมัยติดกับเซบีย่า และสถิติ 62 ประตูในลา ลีกา ช่วง 3 ฤดูกาลครึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่สเปนเดือนมกราคม 2012 เรียกได้ว่าช่วยการันตีคุณภาพของว่าที่หัวหอกตัวใหม่ทีมปิศาจแดงดำได้เป็นอย่างดี

ยิ่งเห็นสถิติในลา ลีกา ของเขาฤดูกาลล่าสุดกับเซบีญ่า ที่ทำ 1 ประตูทุกการยิง 3 ครั้ง (ยิง 59 ครั้ง เข้ากรอบ 42 ได้ 20 ประตู) แฟนมิลานคงจะยิ่งมั่นใจว่านี่คือศูนย์หน้าตัวเป้าที่พวกเขาตามหา นี่คือคนที่ใช่สำหรับพวกเขา

นี่คือดาวยิงขนานแท้ พวกนักล่าในกรอบเขตโทษที่มิลานต้องการสุดๆ หลังจากที่ฝืนทนกับการใช้กองหน้าตัวเป้าปลอม (เมเนซ) มาทั้งฤดูกาล แม้สถิติการทำประตูจะดูดี แต่ในเกมใหญ่แล้วฟอร์มการเล่นน่าผิดหวัง

หลังจากที่พลาดแจ๊คสัน มาร์ติเนซ คนโคลอมเบียบ้านเดียวกัน แฟนมิลานอาจจะรู้สึกเสียดาย เนื่องจากผลงานของมาร์ติเนซกับเอฟซี ปอร์โต้ ก็จัดว่ายอดเยี่ยมเช่นกัน (34 ประตูใน 3 ซีซั่นที่เอฟซี ปอร์โต้)

ทว่าเห็นชื่อบัคก้าแล้ว พวกเขาคงจะใจชื้น เพราะผลงานทั้งคู่ไม่ต่างกัน ทีมชาติก็ทีมเดียวกัน อายุก็เท่ากัน (28) แต่สำหรับมิลานแล้ว พวกเขาคงจะพอใจกว่าที่ได้บัคก้าเนื่องจากค่าตัวที่ถูกกว่ามาร์ติเนซ (35 ล้านยูโร)

แผนสองของมิลาน ทำไปทำมาอาจจะดูดีกว่าแผนหนึ่งก็เป็นได้ ถ้าดูจากฟอร์มของบัคก้าช่วงหลังๆ

เส้นทางอาชีพของบัคก้า อดีตเด็กขายปลาอาจจะมาแบบเงียบๆ ไม่หวือหวา อดีตนักเตะทีมดิวิชั่นสองของเวเนซุเอล่า ค่อยๆ ขึ้นชั้นมาจนมาเป็นนักเตะทีมยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่างมิลาน

 ผลงานจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามดูกันครับ แต่เชื่อว่าปีนี้ทีมปิศาจแดงดำ ได้กุนซือใหม่ที่มีประสบการณ์ และผลงานดีอย่างมิไฮโลวิช คงจะไม่เละเทะแบบปีที่แล้ว ที่สำคัญปีนี้พวกเขาหันมาใช้เงินซื้อนักเตะ ที่จะทำให้พวกเขามีทีมที่แข็งแกร่งขึ้น

จบจากแบร์โตลัชชี่แล้ว ตลาดมิลานก็ยังจะเดินหน้าต่อไปครับ เป้าหมายที่พวกเขามองไว้ตอนนี้ก็คือหลุยซ์ อาเดรียโน่ กองหน้าชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ที่ค่าตัวตั้งไว้ 8 ล้านยูโร และดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางฟอร์มแรงของอตาลันต้า ที่ค่าตัวประเมินไว้ที่ 8 ล้านยูโรเช่นกัน

ขณะที่เกมรับที่จำเป็นต้องเสริมก็มีรายงานว่าซินิซ่า มิไฮโลวิช ต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ถนัดซ้ายเพื่อมาช่วยเกมรับ

อินเตอร์เอาจริง มิลานก็เอาจริง ปีนี้คัมปิโอนาโต้สงสัยจะเข้มข้นกว่าปีก่อนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook