ปาร์คเผยเคล็ดลับซดน้ำต้มกบทำร่างกายสุดปึ้ก

ปาร์คเผยเคล็ดลับซดน้ำต้มกบทำร่างกายสุดปึ้ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาร์ค จี ซุง ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ลิเวอร์ พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผย ความลับที่ทำให้มีสภาพร่างกายสุดฟิตจนสามารถวิ่งไล่บอลได้ไม่มีหมดว่าเป็นเพราะสมัยเด็ก พ่อ-แม่ของตนเองได้สั่งให้ตนเองรับประทานน้ำต้มกบ เนื่องจากเชื่อว่ามันจะดีต่อสุขภาพ

ปาร์ค เผยว่าสมัยเด็กตนเองไม่ได้มีสภาพร่างกายแข็งแกร่งแบบนี้ ทำให้ พ่อ-แม่ ต้องทำอาหารสูตรพิเศษให้กิน โดยพ่อจะเข้าป่าไปหากบ และคุณแม่ก็จะต้มน้ำเพื่อทำน้ำต้มกบให้ปาร์ครับประทาน เนื่องจากทั้งคู่เชื่อว่ากบมีสารอาหารพิเศษที่จะทำให้ปาร์ค เติบโตและแข็งแกร่งขึ้น

พวกเขาบอกว่ามันดีต่อสุขภาพของผมและทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ผมกินทุกอย่างที่จะช่วยให้สุขภาพผมดีขึ้น ปาร์ค กล่า

ด้าน เปโดร โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลนา ออกมายกย่องลิโอเนล เมสซี ดารากองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่ามีฝีเท้าที่เหนือกว่า ดิเอโก มาราโดนา ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์เสียอีก หลังจากที่เมสซี เพิ่งระเบิดฟอร์มทำแฮตทริก 2 นัดติดต่อกันในเกมลาลีกา ที่ชนะ บาเลนเซีย 3-0 และถล่ม รีล ซาราโกซา 4-2

สำหรับผม เมสซี เหนือกว่า มาราโดนา ผมเล่นกับเขา ผมเห็นเขาทุกวัน และสำหรับผม เขาเยี่ยมที่สุด มาราโดนา เป็นนักเตะที่สุดยอดที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่สำหรับผม เมสซี ยิ่งใหญ่กว่ามาราโดนา เสียอีก เขายังหนุ่มแน่น แต่คว้าแชมป์ และรางวัลไปหลายรายการ สำหรับผม เขาเหนือกว่า

ส่วน ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี มีรายงานว่า อาจจะต้องยอมขาย จิอันลุยจิ บุฟฟอน โกลมือกาวทีมชาติอิตาลี ออกจากทีมหากปีนี้ไม่สามารถคว้าอันดับ 4 มาครอง ซึ่งหมายถึงจะหมดสิทธิไปเตะศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ตอนนี้ ยูเวนตุส ผลงานไม่ค่อยดี และรั้งอันดับ 6 ของตาราง ทำให้มีแนวโน้มที่ทีมอาจจะไม่ได้ไปเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ลา สแตมปา นสพ.ของอิตาลี รายงานว่า บุฟ ฟอน รวมทั้ง เฟลิเป เมโล กองกลางทีมชาติบราซิล อาจจะถูกขายออกจากทีม โดยมีรายงานว่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ ใหญ่ของเยอรมนีให้ความสนใจโกลฝีมือดีรายนี้อยู่.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook