"เป๊ป" ฉุนจัด! จวก "เด ยอง" เข้าหนักใส่ดาวรุ่งเสือใต้จนเดี้ยง (คลิป)

"เป๊ป" ฉุนจัด! จวก "เด ยอง" เข้าหนักใส่ดาวรุ่งเสือใต้จนเดี้ยง (คลิป)

"เป๊ป" ฉุนจัด! จวก "เด ยอง" เข้าหนักใส่ดาวรุ่งเสือใต้จนเดี้ยง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือชาวสเปนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการไม่พอ "ไนเจล เด ยอง" กัปตันทีม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในทัวร์นาเม้นต์ ออดี้ คัพ นัดที่ฝ่ายแรกเปิดรังเอาชนะไป 3-0 เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ ออดี้ คัพ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค เจ้าถิ่น เปิดรังพบ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าเป็น "เสือใต้" เอาชนะไปได้ 3-0 จากการยิงของ ฮวน เบร์นาต นาที 23, มาริโอ เกิทเซ่ นาที 74 และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาที 85

แต่ไฮไลท์ของเกมนี้กลายเป็นศึกระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเจ้าบ้าน กับ ไนเจล เด ยอง กัปตันทีมชาวดัตช์ของมิลาน ซึ่ง เป๊ป ออกอาการหัวเสียและตะโกนด่า เด ยอง ตลอดทางที่เดินเข้าสู่ห้องแต่งตัวช่วงจบครึ่งแรก โดยฝ่ายหลังก็ไม่พอใจเหมือนกัน ทำทีจะเดินเข้าไปเอาเรื่อง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเพราะเพื่อนร่วมทีมพยายามดึงตัวไว้ได้สำเร็จ

สำหรับสาเหตุที่กุนซือชาวสแปนิชโกรธแข้งทีมชาติฮอลแลนด์นั้น เนื่องมาจากการเข้าสกัดบอลใส่ โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีของเสือใต้ บาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรกนั่นเอง

หลังจบเกม เป๊ป ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมบอก เด ยอง ว่าการที่เขาเล่นแบบนั้น เป็นเรื่องน่าเสียใจสำหรับ โจชัว เขาบาดเจ็บและอาจจะไม่ได้เล่นรอบชิงฯ(กับ เรอัล มาดริด) หรืออาจจะพักยาวกว่านั้นด้วย เขามีอนาคตสดใส เป็นหนึ่งในนักเตะฝีเท้าดีที่สุดของเยอรมันในอีก 10 ปีข้างหน้า"

ด้าน ซินิซ่า มิไฮโลวิช เฮดโค้ชมิลาน ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมว่า "ฟุตบอลไม่ใช่การเต้นรำ และการทำฟาล์วก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของเกมกีฬา นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการแข่งขันแบบนี้ ไม่สมควรที่จะเรียกว่ากระชับมิตร"

>>>คลิ๊กเพื่อชมคลิปเหตุการณ์ในอุโมงค์หลังจบครึ่งแรก<<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook