รายที่11 ! "ซอร์จิโอ ฟารีอาส"ลาออกกุนซือ"สุพรรณบุรี"แล้ว

รายที่11 ! "ซอร์จิโอ ฟารีอาส"ลาออกกุนซือ"สุพรรณบุรี"แล้ว

รายที่11 ! "ซอร์จิโอ ฟารีอาส"ลาออกกุนซือ"สุพรรณบุรี"แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี รายงานว่า ซอร์จิโอ ฟารีอาส เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เรียบร้อยแล้ว

สาเหตุที่ซอร์จิโอลาออกนั้น ก็เพื่อเป็นการรับผิดชอบกับผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลัง 4 นัดล่าสุด พาทีมช้างศึกยุทธหัตถีแพ้รวด อีกทั้งยังตกรอบ 32 ทีม ในฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2015

ก่อนจะเข้าหารือกับ "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา พร้อมกับแสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งเพื่อรับผิดชอบผลงานของตนเอง

โดยตอนนี้ ทางสโมสรยังไม่มีการแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ขึ้นมาทำหน้าที่ และจะเร่งหากุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกัน บิ๊กท็อปก็ได้ขอบคุณกุนซือรายนี้ ที่เข้ามาวางรากฐานให้กับสโมสร, นักเตะ รวมไปถึงทีมงานสต๊าฟโค้ช ซึ่งทางสโมสรก็เคารพการตัดสินใจของ ฟารีอาส พร้อมทั้งอวยพรให้เทรนเนอร์ชาวบราซิลประสบความสำเร็จในอนาคต

ส่วนเกมที่สุพรรณบุรี ออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 15 สิงหาคมนั้น บิ๊กท็อปก็จะให้ วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ฝึกสอน ทำหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว ร่วมกับ อเดบาโย่ กาเดโบ้ ผู้อำนวยการสโมสร ไปก่อน

สำหรับ ซอร์จิโอ ฟาริอัส นั้น ถือเป็นกุนซือรายที่ 11 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่แยกทางกับต้นสังกัด ต่อจาก สมชาย ชวยบุญชุม (การท่าเรือ), ธชตวัน ศรีปาน (สระบุรี), โบซิดาร์ บันโดวิช (บีอีซี เทโรศาสน),  แกรี่ สตีเว่นส์ (อาร์มี่), มิก้า ลอนน์สตรอม (สระบุรี), ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ (การท่าเรือ), สุรศักดิ์ ตังสุรัตน์ (ราชนาวี), สมชาย ทรัพย์เพิ่ม (ทีโอที), แกรี่ สตีเว่นส์ (การท่าเรือ) และ เคนนี่ ชิลส์ (บีอีซี เทโรศาสน)

ภาพจากเฟซบุ๊ก The official Suphanburi FC. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook