ผียิ้ม! "มุลเลอร์" สนตามรอย "ชไวนี่"

ผียิ้ม! "มุลเลอร์" สนตามรอย "ชไวนี่"

ผียิ้ม! "มุลเลอร์" สนตามรอย "ชไวนี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อประเทศอังกฤษ เผยแหล่งข่าววงในซึ่งเป็นเพื่อนใกล้ชิดโธมัส มุลเลอร์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของบาเยิร์น มิวนิก ที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งศูนย์หน้า, ปีก และหน้าต่ำว่า

มุลเลอร์สนใจย้ายตาม "ชไวนี่" บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้จริง แม้เพิ่งจะทำได้ถึง 2 ประตูให้แชมป์เก่า บาเยิร์นถล่มฮัมบูร์ก 5-0 ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี นัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมก็ตาม

เพราะนอกจากเจ้าตัวมักจะมีปัญหากับโจเซ็ป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มของทีมเป็นระยะๆแล้ว มุลเลอร์ยังทราบดีอีกว่า "ปีศาจแดง" เตรียมเงินค่าเหนื่อยที่มากกว่าบาเยิร์นรออยู่อีกด้วย

โดยสื่อดังกล่าวยังอ้างอีกว่า นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซื้อผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ารายอื่นมาช่วยเวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเสียที ทั้งที่เหลือหัวหอกอาชีพแค่ตัวสำรองอย่างฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ และเจมส์ วิลสัน ดาวรุ่งเท่านั้น เนื่องจากนายใหญ่ชาวดัตช์กำลังส่งทีมงานทาบทามดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ที่เคยร่วมงานกันสมัยที่ตัวเองคุมทีมเสือใต้ระหว่างปี 2009-2011

ก่อนหน้านี้ ทีมปีศาจแดงเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อมุลเลอร์มาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยหนึ่งในนั้นเป็นข้อเสนอที่มากถึง 60 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook