บาร์เซโลนา ยืนได้ตัวบีญาในราคา40ล้านยูโร

บาร์เซโลนา ยืนได้ตัวบีญาในราคา40ล้านยูโร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บาร์เซโลนา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า สามารถคว้าตัว ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย ในราคา 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) พร้อมด้วยสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเวลา 4 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ7 ล้านยูโร (ประมาณ 300 ล้านบาท)

"สโมสรบาร์เซโลนา และ บาเลนเซีย สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ที่ 40 ล้านยูโรสำหรับการซื้อ-ขาย ดาบิด บีญา โดย บีญา จะมายังบาร์เซโลนา ในเย็น วันพฤหัสบดี ก่อนมีการตรวจร่างกายกันต่อไป ในเช้าวันศุกร์นี้ และจะมีการเปิดตัวเป็นนักเตะบาร์เซโลนา อย่างเป็นทางการในเวลา 13.30 น. ที่ ห้องปารีส ในสนามคัมป์นู เขาจะไปปรากฏตัว ที่ สนามคัมป์นู สเตเดียม"

ขณะที่ ดาวิด บีญา ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีความรู้สึกมากมาย ที่ต้องจากเพื่อนๆ ไป แต่ผมรู้ว่า นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับบาเลนเซีย ที่นี่ทำให้ผมเติบโตขึ้นมา บาเลนเซีย เสมือนบ้านของผม และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมเป็นเกียรติแค่ไหนที่ได้สวมยูนิฟอร์มของบาเลนเซีย ทีมจะอยู่ในใจของผมเสมอไป"

หลังการย้ายทีมของ ดาวิด บีญา ทำให้ในตอนนี้ บาร์เซโลนา มีนักเตะทีมชาติสเปน ล้นทีมไม่ว่าจะเป็น ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสตา, คาร์เลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก, เปโดร โรดริเกซ รวมทั้ง เซร์จิโอ บุสเกตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook