วิลลาปัดเงินเรือใบซื้อมิลเนอร์20ลป.

วิลลาปัดเงินเรือใบซื้อมิลเนอร์20ลป.

วิลลาปัดเงินเรือใบซื้อมิลเนอร์20ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้ สื่อในอังกฤษประโคมข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว เจมส์ มิลเนอร์ส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ของ แอสตัน วิลลา ไปเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ ยืนยันว่า จะพยายามรั้งตัวดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ของสมาคมนักเตะอาชีพ ไว้กับทีมต่อไป และจะดำเนินการเรื่องต่อสัญญาใหม่ ทันทีหลังจากจบภาระกิจรับใช้ทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้

"เราได้รับข้อเสนอจากซิตี เพื่อขอซื้อ มิลเนอร์จริง แต่เราได้ปฏิเสธเงินจำนวนดังกล่าวไปแล้ว เราไม่มีนโยบายที่จะ.ปล่อยเขาออกจากทีม เราจะต่อสัญญากับเขา หลังจบบอลโลก" โฆษกวิลลา กล่าว

สำหรับ มิลเนอร์ส นั้น ย้ายจากนิวคาสเซิลมา ร่วมทีม วิลลา เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ และเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากได้รับรางวัล ดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ PFA ในฤดูกาลนี้

ขณะที่มีรายงานข่าวจากอังกฤษ ว่า อาร์เซนอล ทีมดังของเกาะอังกฤษ ที่พยายาม ดึงตัว ฟิลิป แม็กแซส ปราการหลังวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศส ของโรมา มาร่วมทีม หลังจากที่ไม่ค่อยจะมีตำแหน่งตัวจริงในทีม เพราะ เสียตำแหน่งให้กับ นิโกลาส์ บูร์ดิสโซ ที่ยืมตัวจากอินเตอร์มิลาน

พร้อมกันนี้ มีรายงานด้วยว่า บอร์ดบริหารของปืนใหญ่ นั้นพร้อมที่จะจ่ายเป็นสูงถึง 10 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวกองหลังชาวฝรั่งเศส รายนี้ มาร่วมทีม ให้ได้ เพื่อเป็นตัวแทนของวิลเลียมส์ กัลลาส ที่จะหมดสัญญา และไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook