มิ้งค์ฮีโร่! ซัดฟรีคิกช่วยฉลามเปิดรังเจ๊าสุพรรณฯ2-2(คลิป)

มิ้งค์ฮีโร่! ซัดฟรีคิกช่วยฉลามเปิดรังเจ๊าสุพรรณฯ2-2(คลิป)

มิ้งค์ฮีโร่! ซัดฟรีคิกช่วยฉลามเปิดรังเจ๊าสุพรรณฯ2-2(คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรกช วิริยอุดมศิริ ปั่นฟรีคิก ตีเสมอ ในนาทีสุดท้าย ช่วยให้ ฉลามชล เปิดรังไล่เจ้า สุพรรณบุรี เอฟซี ไปแบบสนุก 2-2 ในการแข่งขัน ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. เวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา

ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2015 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นการพบกัน ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน พบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี

เกมนี้เจ้าถิ่น ส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี นูรูล ศรียานเก็ม และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ประจำการที่ริมเส้นฝั่งขวา และ ซ้าย ขณะที่ทีมเยือน มี คาร์เมโล กอนซาเลซ เป็นกองหน้า และ ใช้ 2 เด็กเก่า “ฉลามชล” อย่าง ณัฐพงษ์ สมณะ และ ชาคริต บัวทอง ลงสนามเป็น 11 คนแรก

เกมเริ่มมาเพียงแค่ 8 นาที เป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่ได้เฮก่อน เมื่อ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จ่ายบอลมาให้กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ก่อนที่เจ้าตัวจะแตะบอล ไปให้ จูเลียโน มิเนโร่ แตะหลบ พัทธนันท์ พิจิตรธรรม ผู้รักษาประตูทีมเยือน เข้าประตูไป ส่งให้ “ฉลามชล” ออกนำไปก่อน 1-0

หลังจากเสียประตู “ช้างศึกยุทธหัตถี” พยายามที่จะเดินเกมเพื่อทวงประตูคืน แต่ยังทำเกมไม่ผ่านเกมรับของเจ้าบ้าน เข้าไปลุ้นทำประตูได้ ในขณะเดียวกัน ชลบุรีฯ ยังมีโอกาสบุกขึ้นมาที่หน้าปากประตูของ สุพรรณบุรีฯ เพื่อลุ้นประตูที่สอง อยู่บ่อยครั้ง แต่ยังได้แค่เสียว

ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก สุพรรณบุรี ได้ลุ้นประตูตีเสมอ เมื่อ จักรพันธ์ พรใส ได้เปิดฟรีคิกจากกลางสนาม เข้าไปในกรอบเขตโทษของ ชลบุรีฯ และ ผู้เล่น สุพรรณบุรีฯ โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย แต่ทว่า ผู้ช่วยผู้ตัดสินไม่เห็นด้วย ยกธงล้ำหน้า ส่งผลให้จบครึ่งแรก ชลบุรีฯ ขึ้นไปก่อน 1-0

ครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีม ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิม ขณะที่รูปเกมทีมเยือนมีโอกาสใช้เกมโต้กลับเพื่อลุ้นทำประตูหลายครั้ง น.61 สุพรรณบุรีฯ มาได้ประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย โยนเข้ามาในกรอบเขตโทษ แซร์จินโญ่ ฟาน กระโดดขึ้นโหม่งบอลไปชนเสา และ หล่นลงมาหน้าเส้นปากประตู ก่อนที่สุดท้าย คาร์เมโล กอนซาเลซ จะยิงเข้าไป ให้ทีมเยือน ตามตีเสมอ 1-1

หลังสกอร์เสมอกัน ชลบุรีฯ เปิดเกมรุกเข้าสู้ หวังทำประตูขึ้นนำอีกครั้ง และ มีโอกาสได้ยิงหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือของ พัทธนันท์ พิจิตรธรรม นายทวารของทีมเยือน

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ระหว่างที่ ชลบุรีฯ กำลังเปิดเกมบุกเพลิน น.80 เป็นโอกาสให้ฝั่งทีมเยือน ได้เล่นเกมสวนกลับ ด้วยการโยนบอลไปที่หน้ากรอบเขตโทษ ของ “ฉลามชล” และ เป็น ณภัทร ธำรงศุภกร ตัวสำรองของ สุพรรณบุรีฯ ที่ลงมาเพียงแค่ 1 นาที โหม่งบอลเข้าไปอย่างสวยงาม ให้ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ทำประตูออกนำ 2-1

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือนอยู่แล้ว แต่ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กรกช วิริยอุดมศิริ กองหลังของเจ้าบ้าน มารับอาสายิงลูกฟรีคิกเป็นประตูตีเสมอไป เป็น 2-2 และ จบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์ดังกล่าว แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย ทหัยรัตนกุล (GK, C), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (พิภพ อ่อนโม้ น.68), สุทธินันท์ พุกหอม, กรกช วิริยอุดมศิริ, ภูริทัต จาริกานนท์ (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ น.64), เลอันโดร อัสซัมเซา, อดุล หละโสะ, จูเลียโน มิเนโร (เทิดศักดิ์ ใจมั่น น.81), ชลทิตย์ จันทคาม, แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส, นูรูล ศรียานเก็ม

สุพรรณบุรี เอฟซี : พัทธนันท์ พิจิตรธรรม (GK), พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ประทุม ชูทอง (C), ณัฐพงษ์ สมณะ, มาร์ซิโอ โรซาริโอ, จักรพันธ์ พรใส, แซร์จินโญ่ ฟาน ไดจ์, ลี ซึงฮี (เดชา สอาดโฉม น.35), คาร์เมโล กอนซาเลซ (ณภัทร ธำรงศุภกร น.79), วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ชาคริต บัวทอง (ทศพล ยอดจันทร์ น.54)

คลิปจาก : Sharks Channel Official

เครดิตข่าวและภาพพร้อมคลิปไฮไลท์จาก : http://www.chonburifootballclub.com/

ส่วนผลคู่อื่น

ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ทีโอที เอสซี 2-2 สระบุรี เอฟซี
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 บีอีซี เทโรศาสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook