กว่างโซ้งฯเซ็ง! "พิชิตพงษ์" เอ็นไขว้หน้าขาด พัก 6 เดือน

กว่างโซ้งฯเซ็ง! "พิชิตพงษ์" เอ็นไขว้หน้าขาด พัก 6 เดือน

กว่างโซ้งฯเซ็ง! "พิชิตพงษ์" เอ็นไขว้หน้าขาด พัก 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุดอาการบาดเจ็บของ "กัปตันแป๊ะ" พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จอมทัพแห่ง "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ล่าสุดทำการผ่าตัดผ่านเป็นที่เรียบร้อยและปลอดภัยที่โรงพยาบาลกรุงเทพ  

สืบเนื่องจาก พิชิตพงษ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวา จากแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี จนต้องเปลี่ยนตัวออก และในเกม ช้าง เอฟเอ คัพ 2015 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น ทางสโมสรได้ส่งพิชิตพงษ์ เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพและได้บอกกับทีมข่าวว่า ได้วินิจฉัยออกมา เอ็นไขว้หน้าขาด ต้องรับการผ่าตัด แต่ยังถือว่าโชคดีมากที่หมอนรองกระดูกไม่ฉีกขาด คาดว่าหลังจากผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วรวมถึงการทำกายภาพบำบัด น่าจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน

ในส่วนของของพิชิตพงษ์ได้บอกความรู้สึกหลังผ่าตัดกับทีมข่าวว่า "รู้สึกเจ็บ หลังเกมที่เจอกับท่าเรือ หลังจากนั้นก็ได้พัก พอมาถึงเกมที่พบเมืองทอง เกิดอาการเจ็บที่เดิม ตอนนั้นรู้สึกเจ็บมาก แต่ตอนนี้ได้รับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว อยากจะหายเร็วๆไปช่วยน้องๆเล่น ทางหมอก็ได้บอกกับผมว่า ต้องพักประมาณ 6 เดือน รวมทั้งกายภาพด้วย"

ทั้งนี้พิชิตพงษ์ได้ฝากบอกถึงแฟนบอลว่า "ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กับผมและครอบครัวนะครับ ผมจะรีบหายและกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ" พิชิตพงษ์จะยังอยู่กรุงเทพเพื่อดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ หลังจากนี้จะกลับมาทำกายภาพที่จังหวัดเชียงรายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook