เมสซี่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเทพให้ฟ้าขาว

เมสซี่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเทพให้ฟ้าขาว

เมสซี่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเทพให้ฟ้าขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะสุดอัจฉริยะ ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตัวเองจะสามารถโชว์ผลงานขั้นเทพ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เหมือนการเล่นให้กับ บาร์เซโลนา จนพาทีมคว้าแชมป์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
    
เมสซี่ ซึ่งผงาดคว้านักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า เมื่อปี 2009 ที่ยิงรวมกันทุกรายการให้ บาร์เซโลนา ไปถึง 47 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวแบบสุดมั่นใจว่า "แน่นอน ผมจะทำผลงาน กับ ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ที่ บาร์ซ่า ความฝันของผมคือ พา อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ให้ได้ ผมหวังว่าทีมของเราจะไปได้สวย และส่วนตัวผมจะเล่นอย่างที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า และเป็นแชมป์ให้ได้"
    
"เราผ่านรอบคัดเลือกมาได้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เราทำได้ไม่ดีนัก เพราะการเล่นแบบนั้นมันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก อีกทั้งเรายังมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีมด้วย ตอนที่ มาราโดน่า เข้ามาคุมทีม มันก็ผ่านไปครึ่งทางของรอบคัดเลือกแล้ว เราเลยจึงต้องปรับตัวกันใหม่ ทั้งหมด"

"แต่การผ่านเข้ารอบมาเล่นที่แอฟริกาใต้ได้ มันช่วยให้เราแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก ทำให้เรามุ่งมั่นจะแสดงให้เห็นในฟุตบอลโลก ครั้งนี้ ว่าเราไม่ใช่ทีมเดิมจากในรอบคัดเลือก และผมก็จะทุ่มเทช่วยทีมอย่างเต็มที่" เมสซี่ กล่าวปิดท้าย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook