Strong ทุกคู่! ส่อง "สตั๊ด" คู่ใจซุปตาร์ลูกหนังระดับเวิลด์คลาส

Strong ทุกคู่! ส่อง "สตั๊ด" คู่ใจซุปตาร์ลูกหนังระดับเวิลด์คลาส

Strong ทุกคู่! ส่อง "สตั๊ด" คู่ใจซุปตาร์ลูกหนังระดับเวิลด์คลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกีฬาแต่ละประเภทจะมีเครื่องแต่งกาย หรืออุปกรณ์กีฬาแตกต่างกันออกไป สำหรับกีฬายอดฮิตระดับโลกอย่างฟุตบอล ที่มีอุปกรณ์สำคัญในการเล่นคือ "รองเท้าสตั๊ด" เป็นหัวใจสำคัญของนักฟุตบอล เพราะคาแรกเตอร์หรือสไตล์การเล่นของนักเตะแต่ละคนมีความแตกต่างกันดังนั้น "รองเท้าสตั๊ด" เลยถูกออกแบบมาหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้เล่นแต่ละคน ที่มีความต้องการรองเท้าที่แตกต่างกันออกไป

ล่าสุดในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-23 ที่ไทยพบกับซาอุดิอาระเบีย หลังจาก "เจ้าบี" ชญาวัต ศรีนาวงษ์ เพลเมกเกอร์ช้างศึกชุดปรีโอลิมปิก ดันลื่นรองเท้าสตั๊ดขาดรุ่ยกลางสนาม หวิดทำให้ไทยเสียประตูที่ 2 ทำให้แฟนบอลชาวไทยใจหายใจคว่ำไปตามๆกัน สตั๊ด "เจ้าบี" ช่างบางเหมือนกระดาษจริงๆ เจ้าตัวคงต้องจะต้องหาสตั๊ดคู่ใจคู่ใหม่เสียแล้ว

ข้ามฟากมาส่องสตั๊ดคู่ใจระดับพรีเมี่ยมกับ 5 ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลกที่ใช้ใส่ลงฟาดแข้ง

Adidas Messi 15 สตั๊ดที่ถูกออกแบบเพื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ผู้คว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ คนล่าสุด รองเท้าสตั๊ดคู่นี้มาพร้อมโครงสร้างที่ลงตัวเหมาะกับการเคลื่อนไหวแบบคล่องแคล่ว ว่องไว และเพื่อเพิ่มสมรรถนะการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวยิ่งขึ้นเหมาะกับนักเตะที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วอย่างเมสซี่ เป็นอาวุธสังหารประตูตัวฉกาจของศูนย์หน้าอัจฉริยะทีมเจ้าบุญทุ่ม

Nike Mercurial Superfly IV สตั้ดคู่ใจ CR7 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีเอกลักษณ์เด่นคือน้ำหนักเบาสบายเพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วรวดเร็วแข็งแกร่งตามแบบฉบับ CR7 พร้อมรับกับทุกการเคลื่อนไหว ช่วยเพิ่มความมั่นใจและลดอาการบาดเจ็บได้อีกด้วย ช่วยให้เขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ถล่มคู่ต่อสู้ให้กับราชันชุดขาว

Nike Hypervenom II Metallic Bronze เป็นของดาวยิงที่ทุบสถิติยิง 11 นัดติดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เจมี่ วาร์ดี้ หอกเทพของทัพจิ้งจอกสยาม ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมส์รุกอย่างดุดัน เป็นรองเท้าฟุตบอลที่มีเทคโนโลยีต่างๆครบเครื่อง และยังมีกองหน้าดังอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์, เวย์น รูนี่ย์, เอดินสัน คาวานี่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ถือเป็นสตั๊ดยอดฮิตของเหล่าเพชฌฆาตล่าตาข่ายเลยทีเดียว

Under Armour UA Speedform อาวุธคู่เท้าของ เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์จอมลากเลื้อยของทีมปีศาจแดง โดยสตั๊ดรุ่นนี้เน้นเรื่องความเร็วเป็นพิเศษ ซึ่งใช้หนังสังเคราะห์คุณภาพเยี่ยม แถมยังมีน้ำหนักเบาเพียง 209 กรัมเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีความเร็วสูงในตำแหน่งปีกที่ต้องการความเร็วในการกระชากบอลเพื่อพังประตูคู่ต่อสู้

Puma Dragon Evospeed 1.3 เกือกคู่ใจของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมคมของทีมเรือใบสีฟ้า ได้รับแรงบันดาลการออกแบบจากมังกรญี่ปุ่น ถือว่าเป็นสตั๊ดที่มีความสวยงามมากๆ ทั้งยังใช้หนังสังเคราะห์ไมโครไฟเบอร์ในการผลิต ช่วยให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบายราวกับใช้เท้าเปล่าเตะฟุตบอลเลยทีเดียว และมีเทคโนโลยี SpeedTrack ช่วยให้วิ่งได้เร็วขึ้น

นี่เป็นเพียง 5 รุ่นที่ยกขึ้นมาเรียกน้ำย่อยสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอล หรือผู้คลั่งไคล้รองเท้าสตั๊ด ยังมีอีกหลายรุ่นหลายยี่ห้อที่มีนักเตะดังสวมใส่เป็นอาวุธคู่กายในสนาม เพื่อช่วยเสริมความมั่นใจในสนามให้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook