สนั่นปรีซีซั่น "ลีโอ คัพ" จัดหนัก 2 ล้าน 6 ทีมพันธมิตรดวลแข้งก่อนเปิดฤดูกาล

สนั่นปรีซีซั่น "ลีโอ คัพ" จัดหนัก 2 ล้าน 6 ทีมพันธมิตรดวลแข้งก่อนเปิดฤดูกาล

สนั่นปรีซีซั่น "ลีโอ คัพ" จัดหนัก 2 ล้าน 6 ทีมพันธมิตรดวลแข้งก่อนเปิดฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณวรวุฒิ  ภิรมย์ภักดี  กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวฟุตบอลแมตซ์แห่งศักดิ์ศรี และความมันส์ “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (ถนนสามเสน)

ซึ่งเป็นการนำ 6 สโมสรชั้นนำใน ไทยพรีเมียร์ ลีก ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี มาประชันฝีเท้าก่อนเปิดฤดูกาล พร้อมชิงเงินรางวัลรวมถึง 2 ล้านบาท

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ แต่ละสโมสรได้ส่งตัวแทนทั้งผู้บริหารและนักเตะมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดย สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร กับ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์

สโมสรเมืองทอง มีคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร กับ ดัสกร ทองเหลา, สโมสรการท่าเรือ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร กับ วุฒิชัย ทาทอง, สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด คุณมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร  กับ ซารูตะ ฮิโรโนริ, สโมสรศรีสะเกษ คุณธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร  และ สโมสรบีอีซี เทโรศาสน คุณธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการสโมสร กับ ฮัสซัน อาลี ซาอัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุน อย่าง ทรู4ยู และนกแอร์

“ฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นปรีซีซั่นรายการใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา” คุณวรวุฒิ กล่าว “นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่เรามั่นใจว่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอลทั้ง 6 สโมสรได้เป็นอย่างดี ซึ่งทีมเหล่านี้ก็มีแฟนฟุตบอลอยู่จำนวนมาก เราเล็งเห็นว่า ควรจะมีกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลได้เห็นทีมรักของตัวเอง เตรียมความพร้อมก่อนจะเปิดฤดูกาล พร้อมกับเป็นการให้กำลังใจทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงแข่งขันจริงและปรีซีซั่น"

"เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากจะสร้างแมทช์ดีๆแล้ว ก็ยังเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้กับทั้งกองเชียร์ และสโมสร ให้เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกด้วย”


การดวลแข้งในครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 กุมภาพันธ์นี้ โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 สาย ประกอบด้วย

สายเอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน

สายบี บางกอกกล๊าส เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี

โดยโปรแกรมการแข่งขัน ทุกนัดเริ่มเวลา 19.00 น.

5 ก.พ.59 เอสซีจี เมืองทองฯ พบ ศรีสะเกษ เอฟซี
7 ก.พ.59 เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ
8 ก.พ.59 ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีอีซี
9 ก.พ.59 เชียงราย พบ บางกอกกล๊าส
11 ก.พ.59 บางกอกกล๊าส พบ การท่าเรือ
12 ก.พ.59 เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บีอีซี

โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่มมาชิงชนะเลิศกัน และนำรองแชมป์กลุ่มมาชิงที่ 3 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันที่ 14 ก.พ.59 ซึ่งทุกนัดมีการถ่ายทอดสดผ่าน ทางช่องโทรทัศน์ทีวีดิจิตอล "ทรู4ยู "(True4U)

ด้านเงินรางวัล ทีมแชมป์จะได้รับเงิน 1 ล้านบาท, รองแชมป์ 5 แสนบาท และอันดับที่ 3 รับ 2 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อาทิ นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ฯลฯ ทำให้เงินรางวัลรวมรายการนี้กว่า 2 ล้านบาท

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันได้ที่สนามแข่งขัน และติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่เฟสบุ๊ก weareleothailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook